NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-09-06 11:10:07

    “แสน นากา” ไอเดียแจ่ม ดึง “โยชิ 300” ร่วมแจมเอ็มวี “อกหักที่บ้านบักตุ๋ย”

    แสน นากา” ไอเดียแจ่มดึงยูทูปเบอร์ชื่อดัง “โยชิ 300” มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของตัวเองกับเพลง “อกหักที่บ้านบักตุ๋ย” โดยได้น้องชายร่วมค่าย “เน็ค นฤพล” มาแสดงเอ็มวีด้วย

        หลังจากที่ “แสน นากา” cover เพลง “บ่น่าเฮ็ดกันดอก” จนยอดวิวพุ่ง 23 ล้านวิว และช่องยูทูป “แสน นากา OFFICIAL” ก็มีผู้กดติดตามเกิน 1 แสนคนไปเป็นที่เรียบร้อย จึงถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่เจ้าตัวจะฉลองด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง “อกหักที่บ้านตุ๋ย” เพลงจังหวะโก๊ะๆ กวนๆ เท่ๆ ตามสไตล์แสน นากา ซึ่งความพิเศษของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ “เน็ค นฤพล” และ “โยชิ 300” มาสร้างสีสันให้เนื้อเรื่องของเอ็มวีสมบูรณ์แบบและสร้างสีสันความสนุกให้กับตัวเอ็มวีนี้อีกด้วย

        เนื้อหาของเอ็มวีพูดถึง หนุ่มเน็ค ที่ควงแฟนสาวไปบ้านเพื่อนที่ชื่อ ตุ๋ย แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อแฟนสาวตัวดีของหนุ่มเน็ค ได้หายไป ติดต่อไม่ได้ จนต้องมาเดือดร้อนถึงเจ้าของบ้าน ช่วยกันตามหา แต่ผลสุดท้ายก็ไม่เป็นผล เพราะสาวสวยก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย บทสรุปสุดท้ายจะเป็นเช่นไร หนุ่มเน็คจะหาแฟนสาวตัวเองเจอหรือไม่ ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “อกหักที่บ้านบักตุ๋ย” จาก “แสน นากา” ได้ทางช่องยูทูป “แสน นากา OFFICIAL”

        แสน นากา เผยถึงซิงเกิ้ลเพลงนี้ว่า “ห่างหายไปนานเลยครับ สำหรับเพลงของตัวเอง ก่อนหน้านี้ก็มีร้อง cover ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ แต่สำหรับเพลงตัวเองเลยก็เป็นเวลานานมากแล้ว มาวันนี้ต้องขอบคุณ ‘อ.วสุ ห้าวหาญ’ ที่แต่งเพลง ‘อกหักที่บ้านตุ๋ย’ ให้ผมได้ถ่ายทอดตามสไตล์นายแสน เป็นเพลงมีจังหวะหน่อยๆ อยากให้ทุกคนติดตามกันนะครับผม