NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-03-29 09:42:29

    “ต่าย อรทัย” น้ำตาคลอ โดนเซอร์ไพรส์วันเกิด แฟนๆ แห่รับบัตรคอนเสิร์ตนับพัน

    กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในเดือนมิถุนายนนี้ “ต่าย อรทัย” ก็เลยจัดมิตติ้งเล็กๆ ให้แฟนคลับได้มารับบัตรคอนเสิร์ตที่จองไว้ ซึ่งในวันจัดกิจกรรม ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสาวต่ายพอดี นอกจากกิจกรรมรับบัตรคอนเสิร์ตแล้ว แฟนคลับยังเซอร์ไพรส์ด้วยเค้กวันเกิด พร้อมร้องเพลง “นิลันดอน” ให้สาวต่ายอีกด้วย โดยเฉพาะท่อนเพลงที่ว่า “พ้อกันแล้ว แล้วบ่อยากให้จากกันไป บ่ว่าเหตุผลใดทั้งนั้น  สิฮักกันด้วยฮักมั่นที่สองเฮามี พ้อกันแล้ว ขอให้อยู่จากมื้อนี่ไป ฮอดมื้อตายกลายเป็นธุลี อยากให้การพ้อกันเทือนี่ เป็นนิลันดอน” ทำเอา เจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอกันทีเดียว

     

        ต่าย อรทัย กล่าวว่า “วันนี้ตอนแรกทีมพีอาร์แจ้งมาว่าจะจัดมิตติ้งเล็กๆ มารับบัตรคอนเสิร์ตเท่านั้น เพราะช่วงเช้าต่ายต้องเดินสายออกรายการ 4 รายการ แต่พอเดินเข้างานช่วงค่ำปรากฏว่าแฟนๆ มาให้กำลังใจ มารับบัตรกันมากมาย ที่สำคัญมีเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ด้วย ก่อนหน้าช่วงบ่ายก็มีเจ้านายที่รักทั้ง 3 คนมามอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจต่าย  ทั้ง อาตี่ , คุณเจ๋อ ภาวิต และพี่สมภพ ดีใจมากๆ ค่ะ และขอบคุณไปยังน้องตรี และแฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรมกับพี่ต่ายด้วยนะคะ เจอกันในงานคอนเสิร์ต วันที่ 22 มิถุนายนนี้ค่ะ”

        ส่วน “ไผ่ พงศธร” คู่จิ้นแขกรับเชิญคนสำคัญในคอนเสิร์ตอีกคน  แม้ติดเดินสายคอนเสิร์ตไม่สามารถมาร่วมงานนี้ได้ แต่ก็ได้ส่งวีทีอาร์มาให้กำลังใจ พร้อมกับเผยความรู้สึกว่า ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้อีกด้วย

        สำหรับคอนเสิร์ต “ต่าย อรทัย ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่” จะจัดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป