NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-02-22 15:56:24

    “ไผ่ พงศธร” ส่งเพลงใหม่ “ไปฮักกันสา” เอ๊ะ!! นางเอกเอ็มวี หน้าคุ้นๆ

    เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ “ไผ่ พงศธร” และนักแต่งเพลงคู่ใจ “ต๊ะ พงษ์ศักษ์ ถนอมใจ” ที่เคยสร้างสรรค์เพลงร่วมกันในเพลง ‘ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น’ ที่ตอนนี้มียอดวิว 215 ล้านวิวไปแล้ว ล่าสุดกับบทเพลงใหม่ “ไปฮักกันสา” ที่ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ ตั้งใจเขียนมากๆ เนื้อหาจะเป็นเรื่องราว คนมาทีหลัง หนุ่มคนหนึ่งที่เกิดน้อยใจที่แฟนสาวของเขายังลืมรักเก่าไม่ได้ ยังแอบคุยไลน์ ยังแอบไปหาแฟนเก่า จนเขาจับได้ สุดท้ายก็เลยต้องพูดกับแฟนสาวว่า “ถ้ายังรักกันอยู่ ก็กลับไปฮักกันคือเก่าสา” ซึ่งเรื่องราวนี้มักจะเกิดกับคนในยุคสังคมปัจจุบันเสมอๆ

        อีกความพิเศษหนึ่งก็คือ  Lyric  MV เพลงนี้ ไปถ่ายกันที่ทุ่งนาข้าว 2 สี คือข้าวสีเขียว และข้าวสีเหลือง เหมือนชีวิตที่ต้องยืนอยู่ระหว่างกลางแล้วต้องเลือกว่าจะเดินต่อไปหรือถอยหลังกลับดี โดยได้โลเคชั่นที่ลาดหลุมแก้ว  และเพลงนี้มีซีนนึงที่พระเอกดูรูปนางเอกผ่านจอมือถือ แต่เอ๊ะ!!! รูปนางเอกหน้าคุ้นๆ แฟนเพลงต่างซูมดูกันยกใหญ่ว่านางเอกเอ็มวีคนนี้คือใคร

        โดย ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “พี่ต๊ะ มาแต่งเพลงให้ไผ่ อีกครั้ง เพลงของพี่ต๊ะโดนใจไผ่ ตั้งแต่ได้เห็นเนื้อวันแรก ไผ่ว่าเนื้อหาแบบนี้สามารถเกิดขึ้นกับทุกคนได้ ยังไงฝากแฟนๆ เพลงรับชม และรับฟัง แล้วก็ช่วยกันคนละแชร์นะครับ ส่วนนางเอกที่ถูกกล่าวถึงในเพลงเป็นใครต้องไปรอลุ้นเอาใน Lyric MV เห็นแค่ประมาณ 2 วินาทีเท่านั้น ยังไงฏ็ลองติดตามชมกันได้กับเพลง ‘ไปฮักกันสา’ ทางช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFICIAL ครับผม