NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-01-29 13:31:02

    ศิลปินลูกทุ่ง น้อมรำลึกถึง “หลวงพ่อคูณ”

    ว่าด้วยความศรัทธาและความเลื่อมใสที่ศิลปินลูกทุ่งมีต่อ “พระเทพวิทยาคม” หรือที่รู้จักกันในนาม “หลวงพ่อคูณ” ถึงแม้ว่าตอนนี้ท่านจะมรณภาพไปแล้ว แต่คำสั่งสอนและแง่คิดดีดี ก็ยังคงฝังลึกอยู่ในทุกๆ การกระทำ วันนี้ศิลปินลูกทุ่งนำทีมโดย ต่าย อรทัย จะขอน้อมรำลึกถึง หลวงพ่อคูณ ให้แฟนๆ ได้รับทราบกัน

     

    ต่าย อรทัย

         “สมัยที่ต่ายเข้าวงการ พึ่งเริ่มเป็นนักร้องแรกๆ ต่ายได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่วัดบ้านไร่ มีโอกาสเข้าไปกราบหลวงพ่อคูณ ท่านให้พร แล้วเคาะหัวให้ แล้วก็หยิบเหรียญมาให้ ต่ายยังเก็บไว้บบนหิ้งพระตลอด หลังจากนั้นก็ได้เหรียญหลวงพ่อเพิ่มมาเรื่อยๆ หลวงพ่อคูณท่านเป็นพระนักพัฒนา ถึงแม้ท่านละสังขารไปแต่ท่านจะอยู่หัวใจและความศรัทธาของต่ายตลอดไปค่ะ”

     

    เบียร์ พร้อมพงษ์

         “ถ้าจะกล่าวถึง หลวงปู่คูณ เบียร์ก็ถือว่าเป็นอีกพระเกจิ ที่นับถือและศรัทธา ในบารมีของหลวงปู่ทุกครั้งที่มีเรื่องไม่สบายใจอะไรเบียร์ก็จะเดินทางไปกราบไหว้ รูปปั้นของท่าน แล้วก็จะสบายใจขึ้นครับ”

     

    ส้ม พฤกษา

         “ตั้งแต่จำความได้ตอนหนูเป็นเด็ก คุณพ่อก็นำเหรียญหลวงพ่อคูณมาห้อยคอให้หนู เพื่อเป็นแรงยึดเหนี่ยวทางจิตใจ เพราะคุณพ่อมีจิตศรัทธาในองค์หลวงพ่อคูณเป็นอย่างมาก และจะสอนหนูเกี่ยวกับคำสอนของหลวงพ่อคูณอยู่เสมอกูให้พวกมึงรู้จักพอเพียง"

     

    หนิง ปัทมา

        “หนิงก็เป็นพุทธศาสนิกชนอีกคนนึง ที่มีจิตศรัทธาและเลื่อมใสในหลวงพ่อคูณ ในห้องพระที่บ้านจะมีรูปหล่อองค์หลวงพ่อคูณไว้เพื่อเป็นแรงยึดเหนี่ยวทางจิตใจและปกปักรักษาคนในครอบครัวค่ะ”