NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-11-22 09:32:15

    “ตั๊กแตน ชลดา” ยิ่งเจอโซเซี่ยลถล่ม งานยิ่งปัง คิวยิ่งแน่น พรีเซนเตอร์จ่อเพียบ

    นับได้ว่าวินาทีนี้วงการลูกทุ่งไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องสาวสุดแซ่บ “ตั๊กแตน ชลดา” เพราะเธอตกเป็นข่าวตามหน้าเว็บไซต์ และสื่อโซเซี่ยลมากมาย ซึ่งสิ่งที่ตามมาก็คือคอมเม้นท์จากแฟนๆ ที่ติดตามข่าวสารของเธอมีทั้งติชม และติเตียน แต่เจ้าตัวก็บ่ยั่นยังคงเดินหน้าเสิร์ฟความแซ่บไม่เว้นแต่ละวัน และจากข่าวตามหน้าเว็บไซต์บวกกับเพลง “บ่งึดจักเม็ด” ที่ยอดวิวในยูทูบก็ยังคงไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ ตกวันละกว่า ล้านวิว และการเป็นนักเอนเตอร์เทนเนอร์หน้าเวทีทำให้ ตั๊กแตน ชลดา มีเจ้าภาพงานคอนเสิร์ตติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก วันนึงมากกว่าหนึ่งงาน ที่สำคัญงานพรีเซนเตอร์ก็วิ่งเข้าหาเจ้าตัวด้วยเช่นกัน

        และด้วยความฮอตร้อนแรงของเธอในตอนนี้ ไม่ว่าจะไปแสดงคอนเสิร์ตที่ไหนก็ตาม แฟนเพลงต่างก็ให้การต้อนรับแน่นเอี๊ยดชนิดติดขอบเวทีกับทุกที่อย่างแท้จริง มิหนำซ้ำยังมีพรีเซนเตอร์อีกมากมายหลายตัวที่ทาบทามอีกด้วย

        ตั๊กแตน ชลดา กล่าวว่า “ในส่วนของพรีเซนเตอร์ที่มีติดต่อเข้ามา ก็ให้ทางบริษัทเป็นคนจัดการให้อยู่ค่ะ ถ้าจะมีอะไรแปลกใหม่ออกมาเร็วๆ นี้คงได้ชมกันอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องคอมเม้นท์ต่างๆ ยินดีน้อมรับทุกคำติชม จริงๆ แตนก็แค่ปรับเปลี่ยนให้มันเข้ากับเพลง แล้วอีกอย่างการแสดงโชว์หน้าเวทีของแตนเน้นเผ็ด มัน ดุเดือดส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงเร็ซ เต้นๆ แทบจะทั้งนั้น แต่ถ้าใครจะหาว่าฉีกกฎนักร้องลูกทุ่งแบบเดิมๆ ก็ว่าได้ แต่เป็นการฉีกกฎให้มันดี ให้มันเป๊ะมากยิ่งขึ้น ส่วนใครจะคอมเม้นท์หรือวิจารณ์ยังไงก็เอาที่เขาสบายใจ แตนอยากให้โฟกัสที่งานเพลงของแตนมากกว่า แต่ที่ทำให้แตนแฮปปี้มากที่สุดตอนนี้คือยอดวิวเพลง ‘บ่งึดจักเม็ด’ กลับทะยานขึ้นวันละล้านวิว ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยกันชม ช่วยกันแชร์เพลงนี้ด้วย และยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงท้ายปี เป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข แตนก็อยากฝากบทเพลงสนุกๆ เพลงนี้ให้แฟนๆ ฟังกันเยอะนะคะ