NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-09-26 13:35:33

    ไผ่ พงศธร วางซีดีอัลบั้มใหม่ เรียกคืนความสุขจากการฟังซีดีกลับมาอีกครั้ง

    ปัจจุบันการรับฟังเพลงจากซีดีนั้น ลดความนิยมลงไปมาก แต่ถ้าใครเคยผ่านช่วงที่ฟังเพลงจากแผ่นซีดี จะนึกถึงความสุนทรีย์ ความไพเราะ การเลือกซื้อแผ่นแล้วค่อยๆแกะพลาสติก ใส่แผ่นที่เครื่องเล่น แล้วเลือกเพลงที่เราชอบ ซึ่งก็คงจะต้องเป็นเพลงแรกก่อน  หลังๆเราก็เปิดจากยูทูปแทน

    ล่าสุด ไผ่ พงศธร ก็ตั้งใจเรียกความสุขจากการฟังซีดีกลับมาอีกครั้ง ด้วยการวางแผ่นซีดีอัลบั้มชุดใหม่ ชุดที่ 11 ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ ให้แฟนเพลงได้มีความสุขกันอีกครั้ง โดยจะวางขายที่ 7 -Eleven , B2S , แมงป่อง , บูมเมอแรง และร้านขายซีดีใกล้บ้าน โดยทั้งอัลบั้ม รวบรวมเอา 10 เพลงที่โด่งดังและถูกใจแฟนเพลงมากๆมารวมไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงดัง 100 ล้านวิวส์ ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ,อ้ายเสียเจ้าไปหรือยัง, อย่าให้เขาฮู้เด้อ, กิ่งไม้บ่วิเศษ, ตัวไกลใจฮักมั่น, เอาที่สบายใจ  และ 3 เพลงประกอบละครสุดดัง ต้นทางคือฮัก ปลายทางคือเฮา, อาลัยบัวเขียว, โจรตั๋วใจ และเพลงพิเศษ ฮักแล้วจบ คบแล้วเจ็บ สุดคุ้มจริงๆ จะซื้อไว้ฟังก็ชื่นใจ หรือเก็บไว้เป็นที่ระลึกก็ชื่นชม

    ไผ่ กล่าวว่า “ผมโตมาในยุคเทปคาสเซ็ท และมาเป็นศิลปินในสังกัดแกรมมี่โกลด์ ตอนนั้นผมมีอัลบั้มชุดที่ 1 ฝนรินในเมืองหลวง เมื่อปี 2548 ตอนนั้นศิลปินแต่ละคนต่างก็มีอัลบั้มออกมากันปีละ 1 อัลบั้ม และผมก็รู้สึกดีครับที่ยังคงมีผลงานเพลง แม้จะไม่ได้ออกมาในทุกปี แต่ก็มีอัลบั้มพิเศษรวมกับศิลปินในค่าย ที่เป็นอัลบั้มออกมาให้ได้ฟังได้เก็บเป็นที่ระลึก ตอนนี้ผมก็มีอีกอัลบั้มล่าสุด ชุดที่ 11 ถิ่มอ้ายไว้ตรงล่ะ ที่รวมเอา 10 ผลงานเพลง ที่คุณเคยได้ฟังกันไปบ้างแล้ว และเพลงพิเศษจากนักแต่งเพลงหน้าใหม่ไว้ให้ได้ฟังกันด้วย ยังไงผมก็ขอฝากอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะครับ และที่ขาดไม่ได้ผมขอขอบคุณนายใหญ่ใจดี พี่ตี่ คุณกริช ทอมมัส, ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังทุกฝ่าย และแฟนๆที่ยังรักและสนับสนุนผลงานของผมอยู่ ขอบคุณจากใจจริงครับ”