NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-09-21 09:30:23

    1 วัน 1 ล้านวิว เพลงใหม่ “ต่าย อรทัย” เอาใจคนรักจบ แต่หัวใจไม่จบ

    ปล่อยเพลงดัง “ซังได้ซังแล้ว” ไปเมื่อ 3 เดือนก่อน จนมียอดเกิน 100 ล้านวิวไปแล้ว ล่าสุด สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็ขอปล่อยเพลงใหม่ “ขอฮักอ้ายต่อไปได้บ่” ออกมาทันที โดยเพลงนี้เป็นการดูแลของครูสลา คุณวุฒิ โปรดิวเซอร์คู่บุญที่ให้โจทย์นักแต่งเพลงที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ “ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี” เจ้าของผลงาน “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ”  เลยออกมาเป็นเพลงนี้ “ขอฮักอ้ายต่อไปได้บ่”  โดยเนื้อหาของเพลง จะพูดถึงการเดินทางของความรักของคู่รักที่วันนึงต้องเลิกลากันไป แต่ฝ่ายหญิงยังรักและอยากจะใช้ชีวิตร่วมกันต่อไป จึงอ้อนวอน “ขอฮักอ้ายต่อไปได้บ่” เพลงนี้ตรงกับชีวิตของใครหลายๆ คู่ในสังคมปัจจุบัน

        โดยเพลงนี้ปล่อยเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เพียงระยะเวลาแค่ 24 ชม. มีผู้ฟังเข้ารับชมและรับฟังเพลงนี้เกิน 1,000,000 วิว เป็นที่เรียบร้อย สร้างความดีใจให้กับ ต่าย อรทัย เป็นอย่างมาก

     

        ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบผลงานเพลง “ขอฮักอ้ายต่อไปได้บ่” ที่ต่ายและทีมงานตั้งใจสร้างสรรค์กันมากๆ ขอบคุณไปยัง ‘คุณครูสลา คุณวุฒิ’ และ ‘พี่หนุ่ม ชวัลวิทย์’ ที่แต่งเพลงนี้ให้ต่าย หวังว่าจะถูกใจแฟนๆ ทุกคน ฝากชมกันเยอะๆ ฝากแชร์ กันด้วยทางช่องยูทูป GrammyGold Official นะคะ