NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-09-10 15:03:37

    “เน็ค นฤพล” ยิ้มหน้าบาน “ลำเพลิน” ยกมืออาสาแต่งเพลงให้

    เป็นน้องเล็กคนสุดท้องในทีมอีสานบอย “เน็ค นฤพล” ที่มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับเพลง “ฮู้โตแนบ่ (อ้ายเจ็บ)” ที่ได้พี่ชายในทีมอีสานบอยอย่าง “ลำเพลิน วงศกร” ยกมือขออาสาแต่งเพลงนี้ให้เน็ค โดยขอฟังเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาแล้วกลั่นกรองเป็นบทเพลง มิหนำซ้ำยังเข้าห้องอัดเป็นโปรดิวเซอร์และคุมการร้องของเน็ค ด้วยตัวเองอีกด้วย

     

        ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้คือเรื่องราวความรักของเน็ค ที่ได้ถ่ายทอดให้ลำเพลินฟัง เนื้อเพลงพูดถึงคนรักที่ต้องแยกทางกันในขณะที่ฝ่ายชายยังคงเจ็บปวด และระลึกถึงความรักครั้งเหก่า แต่ฝ่ายหญิงกลับมีใหม่ได้อย่างหน้าตาเฉย โดยที่ฝ่ายชายก็อยากถามฝ่ายหญิงเหมือนกันว่า รู้ตัวบ้างไหมว่าฉันเจ็บ กับการกระทำของเธอในครั้งนี้ ทำให้ได้ชื่อเพลงโดนๆ อย่าง “ฮู้โตแนบ่ (อ้ายเจ็บ)

     

        เน็ค นฤพล กล่าวถึงความรู้สึกของเพลงนี้ว่า “ดีใจมากๆ ครับที่เพลงนี้ได้นักแต่งเพลง 100 ล้านวิวอย่างเพลง รำคาญกะบอกกันเด้อ มาซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนคือพี่ชายที่แสนดีของผม ‘พี่ลำเพลิน วงศกร’ เองครับ ต้องขอบคุณพี่ลำเพลินมากๆ ที่เขียนเพลงดีๆ อย่างเพลง ‘ฮู้โตแน่บ่ (อ้ายเจ็บ)’ ให้ผมได้ขับร้อง แถมยังคุมร้องเพลงนี้ด้วยตัวเองอีกต่างหาก ซึ่งพี่ลำเพลินตอบโจทย์ได้ตรงกับสิ่งที่ผมเล่าให้ฟัง ซึ่งผมจะตั้งใจถ่ายทอดผลงานเพลงนี้ออกมาให้ดีที่สุด ฝากผลงานเพลง ‘ฮู้โตแน่บ่ (อ้ายเจ็บ)’ ไว้ด้วย สามารถรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนนี้เป็นต้นไป ทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ครับผม