NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-24 13:35:20

    “มนต์แคน” การรันตี เอ็มวี “เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย” ใครได้ดูต้องน้ำตาตกในแน่นอน

    ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิควีดีโอเสียทีกับเพลง “เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย” ของ “มนต์แคน แก่นคูน” ที่เจ้าตัวปล่อยเพลงนี้ในเวอร์ชั่นเนื้อเพลงไปตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แฟนเพลงต่างก็ตั้งตารอชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้ว่าจะเศร้า น้ำตาตกในเหมือนเนื้อเพลงหรือเปล่า มาวันนี้สมการรอคอยเสียที เพราะว่า “มนต์แคน” ภูมิใจนำเสนอมิวสิควีดีโอเพลงนี้ให้แฟนเพลงได้ซึ้ง และอินไปตามๆ กัน ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าแซ่บแน่นอน

     

        สำหรับเรื่องราวในเอ็มวีจะพูดถึงการทุ่มเทความรักของฝ่ายชาย ที่ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ฝ่ายหญิงมีความสุข โดยที่ไม่สนว่าตัวเองต้องลำบากแค่ไหน ตลอดระยะเวลาที่คบกันฝ่ายหญิงก็พร่ำบอกรักฝ่ายชายมาโดยตลอด จนอยู่มาวันหนึ่งเมื่อความรักต้องพ่ายแพ้ความยากจนที่ต้องกัดก้อนเกลือกิน หญิงสาวก็ตีจากชายคนรักไปแบบไม่ใยดี และกลับไปคบแฟนเก่าได้อย่างหน้าตาเฉย จนทำให้ฝ่ายชายรู้ตัวว่า คำว่ารักที่ฝ่ายหญิงพร่ำบอกอยู่ตลอดนั้นเป็นเพียงลมปาก แต่เรื่องราวมันไม่ได้มีเพียงเท่านี้ คู่รักคู่นี้จะจบลงอย่างไรติดตาม มิวสิควีดีโอเพลง “เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย” ได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL

     

        มนต์แคน แก่นคูน กล่าวว่า “ผมดีใจหลายๆ ครับที่ทุกคนชื่นชอบในผลงานเพลงนี้ของผม และทุกคนต่างก็เฝ้ารอชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะได้รับชมกัน รับรองไม่ผิดหวังและสมการรอคอยอย่างแน่นอนครับ ฝากติดตามกันแหน่เด้อครับสำหรับมิวสิคเพลง”เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย” บ่ผิดหวังแน่นอน