NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-17 13:27:47

    “ตั๊กแตน ชลดา” เพิ่มความแซ่บ ปล่อยเอ็มวี “โคตรเลวในดวงใจ”

    หลังจากปล่อย LYRIC VIDEO เพลง “โคตรเลวในดวงใจ” ไปให้แฟนๆ ได้หัดร้องตามจนติดหูกันผ่านทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ทำให้กระแสยอดวิวเพลงแรงบาดใจของสาวแตน พุ่งถึง 24 ล้านวิว ซึ่งโดยเฉลี่ยยอดวิวจะขึ้นวันละ1ล้านวิว พูดง่ายๆ ว่าเพลงนี้ยอดวิวดีไม่มีตก และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม ด้วยเนื้อเพลงที่ตรงจี้ใจชายหลายๆ คน จนทำให้แฟนคลับอยากดูมิวสิควีดีโอเพลงนี้กันแล้วว่าจะดุเดือดเผ็ดมันขนาดไหน เมื่อทนกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับไม่ไหว ก็ถึงคราวที่เจ้าตัวขอปล่อยของอีกรอบกับ มิวสิควีดีโอเพลง “โคตรเลวในดวงใจ” เพื่อเอาใจแฟนคลับซะหน่อยหลังจากที่แอบลุ้นกันมานานว่าเรื่องราวในมิวสิควีดีโอจะเป็นอย่างไรเพราะแค่เนื้อเพลงก็แรงบาดลึก โดนใจใครหลายคนแล้ว

     

        สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นเรื่องราวความรักที่ผู้ชายไม่รู้จักพอแอบทำเลวลับหลัง ต่อให้ผู้หญิงดีแค่ไหน สุดท้ายแล้วถึงแม้ผู้หญิงจะรักผู้ชายคนนี้มากก็ต้องปล่อยไป และจำไว้ว่าผู้ชายคนนี้แหละที่ทั้งพาไปเจอทั้งสวรรค์และนรก ซึ่งทางพระเอก นางเอกเอ็มวีก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีเยี่ยม เรื่องราวความรักที่ไม่ได้มีแค่คน 2 คน ที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร อยากให้ทุกคนติดตามมิวิสควีดีโอเพลง “โคตรเลวในดวงใจ” ได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL

     

        ตั๊กแตน ชลดา กล่าวว่า "แตนดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบ และวันนี้แตนมาทำตามสัญญาค่ะหลังจากที่ยอดวิวเพลงนี้เข้าสู่ 24 ล้านวิวแล้ว ก็มาถึงคิวของมิวสิควีดีโอกันบ้าง เพลงว่าแซ่บแล้ว เอ็มวีแซ่บกว่า แตนขอฝากไว้ด้วยนะคะสำหรับมิวสิควีดีโอเพลง “โคตรเลวในดวงใจ” ทุกคนตั้งใจกันมากๆ ติดตามกันได้แล้วทางช่องยูทูป Grammy Gold Official นะคะ"