NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-15 17:27:23

    “ไผ่ พงศธร” ส่ง BOX SET อัลบั้มชุดที่ 11 ให้แฟนคลับหายคิดถึง

    เป็นศิลปินที่มีแฟนคลับติดตามมาตลอดสำหรับ “ไผ่ พงศธร” ศิลปินลูกทุ่งอีสานขวัญใจประชาชน  ล่าสุดก็ได้ฤกษ์วางอัลบั้ลชุดใหม่ ชุดที่ 11 ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งในปัจจุบันนี้การวางซีดี เป็นแผ่นๆ ขายนั้น หมดความนิยมไปแล้ว ดังนั้น จึงต้องมีแพคพิเศษควบคู่กับการขายแผ่นซีดีไปด้วย  จึงออกแบบมาในรูป  BOX SET ที่รวบรวมสิ่งที่คัดสรรมาให้แฟนคลับแฟนเพลงได้เป็นเจ้าของกัน เริ่มด้วย ซีดีอัลบั้มชุดที่ 11 ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ จำนวน 1 แผ่น ประกอบไปด้วยเพลงดังร้อยล้านวิว เพลงถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ , อย่าให้เขาฮู้เด้อ , อ้ายเสียเจ้าไปหรือยัง , กิ่งไม้บ่วิเศษ , เอาที่สบายใจ , ตัวไกล ใจฮักมั่น , ต้นทางคือฮัก ปลายทางคือเฮา , อาลัยบัวเขียว และเพลงฮักแล้วจบ คบแล้วเจ็บ (เพลงชนะเลิศจากโครงการ หาเพลงใช่ให้ไผ่ พงศธร ปี 2)  พร้อมทั้ง ปฏิทินโปสการ์ด ปี 2562  และเสื้อยืดสีเขียวสดใส  แบบเดียวกับพระเอก MV เพลง อ้ายเสียเจ้าไปหรือยัง ใส่ใน MV โดยทั้งหมดนี้ ในราคาเพียง 399 บาท จัดส่งให้ถึงบ้านฟรี

     

        ซึ่งแฟนเพลงสามารถจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ Line : @grammygold  หรือที่ GMM Shops.com หรือโทร 02-069-9999 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-669-9137

     

        ไผ่ พงศธร กล่าวว่า  “ไม่บ่อยครั้งที่ไผ่จะวางอัลบั้มเต็ม ชุดนี้เป็นอัลบั้มชุดที่ 11 ของไผ่ จึงอยากให้แฟนๆ ได้ซื้อเก็บไว้ฟัง หรือเก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะรวบรวมเพลงที่แฟน ๆชื่นชอบไว้ถึง 10 ผลงานเพลงด้วยกัน ที่สำคัญมีปฎิทินปี 2562 และเสื้อยืด ตัวที่ไผ่ กำลังใส่นี้อยู่ด้วย ทั้งหมด เพียง 399 บาท จัดส่งให้ถึงบ้านฟรี สั่งจองกันมาเยอะ ๆนะครับ มีจำนวนจำกัด สั่งก่อน ส่งก่อน ได้ฟังก่อนเด้อครับ