NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-14 16:33:19

    “ลำเพลิน” ลุ้นยอดวิว “รำคาญกะบอกกันเด้อ” ให้ทะลุ 100 ล้านวิวในเร็ววัน

    หลังจากที่เพลง “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” ของหนุ่มหน้ามน “ลำเพลิน วงศกร” Feat.เต๊ะ ตระกูลตอ ปล่อยออกไปกระแสความแรงของยอดวิวตอนนี้ก็พุ่งถึง 140 ล้านวิว ซึ่งถือเป็นผลตอบรับดีเยี่ยมจากแฟนเพลง แฟนคลับ จนทำให้แฟนเพลงแอบลุ้นว่าจะมีเพลงเพราะๆ ม่วนๆ แบบนี้ออกมาอีกเมื่อไหร่ ซึ่ง “ลำเพลิน” ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงต้องผิดหวัง หรือรอนาน เพราะได้ปล่อยเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่เจ้าตัวแต่งเองโดยได้ ‘เต๊ะ ตระกูลตอ’ ร่วมแต่งเนื้อเพลงด้วย กับเพลง “รำคาญกะบอกกันเด้อ” ในเวอร์ชั่น Lyric Video ซึ่งปล่อยออกไปให้แฟนเพลงได้ม่วน ได้ฟังกันแล้วเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมาทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับดีเกินคาดเพราะจากวันนั้นจนถึง ณ ปัจจุบัน ยอดวิวก็ทะลุ 16 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเฉลี่ยยอดวิวที่แฟนเพลงเข้ามาชม Lyric Video “รำคาญกะบอกกันเด้อ” สูงมากกว่า 1,100,000 วิวต่อวันกันเลยทีเดียว ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริด้วยความตื้นตันใจเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญยอดวิวก็ยังคงพุ่งทะยานขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

        โดยความหมายของเพลงนี้จะพูดถึงผู้ชายที่แอบรักผู้หญิงแต่เขาไม่สนใจ ได้แต่คอยทักหาทั้งเฟซทั้งไลน์ก็กลัวเธอจะรำคาญ แต่ก็แอบหวังว่าเธอจะหันมาสนใจบ้าง หรือไม่งั้นถ้ารำคาญก็ให้บอกมาตรงๆ ทำให้เพลงนี้โดนใจผู้บ่าวที่แอบหลงรักผู้สาว และอยากที่จะใช้บทเพลงเพลงนี้เป็นสื่อบอกความในใจได้อีกด้วย

        ลำเพลิน วงศกร พูดถึงความรู้สึกเพลงนี้ว่า “จริงๆ แล้วเพลง ‘รำคาญกะบอกกันเด้อ’ เป็นเพลงที่ผมและน้องเต๊ะ ร้องเล่นๆ กับกีต้าร์ตัวเดียวแล้วก็ปล่อยในยูทูปช่อง ‘ลำเพลิน วงศกร OFFICIAL’ ผลปรากฏว่ามีแฟนเพลงนำเพลงนี้ไปร้อง cover เป็นจำนวนมากทั้งๆ ที่เพลงนี้ยังไม่สมบูรณ์ ผมรู้สึกดีใจหลายๆ ครับ จึงรีบทำเพลงนี้ให้สมบูรณ์และปล่อยเป็น Lyric Video ให้เร็วที่สุด ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงนี้ไปทางช่องยูทูปหลักของแกรมมี่ โกลด์ แค่ 10 วันเท่านั้น ยอดวิวผมตอนนี้อยู่ที่ 16 ล้านกว่าวิวเป็นที่เรียบร้อย ผมยิ่งตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูกครับ ยังไงผมก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ให้การตอบรับเพลง ‘รำคาญกะบอกกันเด้อ’ ดีเกินคาด และผมก็หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวได้ในอีกไม่นาน ฝากแฟนๆ ทุกคนช่วยทำให้ความหวังของผมเป็นจริงด้วยนะครับ