NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-07-23 13:22:37

    “หนุ่มพม่า” จัดเต็ม แห่ร่วมออดิชั่น “บราโว่!บอยส” คับคั่ง หวังกระชากหัวใจสาวไทย

    ถือเป็นโปรเจ็คท์นำร่องเฟ้นหา “ช้างเผือก” ของวงการละครและซีรีส์ไทยทั้งในและประเทศแถบเออีซีไปเลยทีเดียว  สำหรับโปรเจ็คท์เฟ้าหาพระเอกใหม่ “Bravo! Boys” (บราโว่!บอยส)  ของ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” หลังเปิดออดิชั่นชนิดถล่มทลายด้วยหนุ่มไทยมาล้นตึกแกรมมี่ ...ล่าสุดบุกไปเปิดออดิชั่น ณ กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ ทำเอาทีมงานไทยสุดเซอร์ไพร์สที่หนุ่มๆพม่าแห่มาร่วมออดิชั่นไม่ขาดสายแต่เช้า ทำเอาโรงแรมต้องส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยดูแลเพื่อความเป็นระเบียบ โดยเรื่องนี้ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ครีเอเตอร์และกรรมการผู้จัดการ บราโว่ สตูดิโอ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ยิ้มพร้อมเผยถึงฟี๊ดแบ็กว่า

                   “ต้องเรียกว่าเซอร์ไพร์สมากเลยครับที่น้องๆชาวพม่ามากันคับคั่งไม่ขาดสาย บางคนมาเข้าคิวรอตั้งแต่ 7 โมงเช้า และผู้มาสมัครแต่ละคนพกพาเอาเสน่ห์เฉพาะตัวมาแสดงความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะแสดงด้วยภาษา ไทย, อังกฤษ,  พม่า  แถมบางคนยังโชว์ร้องเพลง ลอยกระทง ให้เราฟังกันอีกด้วย รู้สึกประทับใจมากที่น้องๆให้ความสนใจกันมาก การแสดงของเค้าก็จะมีความเข้มข้นของอารมณ์ที่จับต้องได้ และที่เราภูมิใจตอนน้องๆชาวพม่ามาบอกว่าค้าชอบ พี่เบิร์ด ธงไชย , บอดี้สแลม , ชอบละครและซีรีส์ไทย มากๆ เค้าเลยตื่นเต้นกับการที่จะได้มีโอกาสได้มาร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานคนไทยครับ”

    สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น “พระเอกใหม่” ไม่ว่ามาจาก ไทย ,พม่า ,ลาว, เวียดนาม และ กัมพูชา  ในโปรเจ็คท์   “BRAVO! BOYS” จะได้เปิดตัวเป็น พระเอกใหม่ในละครและซีรีส์ในเครือ จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  และยังจะได้รับการฝึกสอนและความรู้เพิ่มเติมก่อนเปิดตัวในเรื่องการแสดงจาก เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับมือรางวัลชื่อดัง และ ครูร่ม-ร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์ (ครูสอนการแสดงจากภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง) , เรื่องการแดนซ์ จากคุณ กันยารัตน์ นภาศัพท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแดนซ์และภาษาร่างกาย  , ศิลปะการต่อสู้ จาก มวยไทย GRANDMASTER อาจารย์เสน่ห์ ทับทิมทอง และอื่นๆตามทักษะและความสามารถของผู้ที่ถูกคัดเลือก

    สำหรับก้าวต่อไป เอกชัย เอื้อครองธรรม และทีมงานจะเดินทางไปเปิดรับสมัครและออดิชั่นโปรเจ็คท์  “BRAVO! BOYS” อีก 2 ประเทศใน เออีซี  ในวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค. 2561  Salana Boutique Hotel เวียงจันทน์ ประเทศลาว  และ วันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. 2561 Sofitel Hotel Phanom Penh Phokeetara พนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป

     ติดตามข่าวสารและข้อมูลของโปรเจ็คท์ “BRAVO! BOYS”  เพิ่มเติมได้ที่ FB , IG , TWITTER : GMMBRAVO  และ LINE : @GMMBRAVO