NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-07-17 11:59:05

    “น้ำตาเป็นสายเลือด” เพลงเศร้า เคล้าน้ำตา จากสาวน้อยเสียงใส “มิ้วส์ อรภัสญาน์” ททท

    เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มากความสามารถทั้งร้อง และเต้น ทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว ไม่ว่าจะถ่ายทอดเพลงไหนก็สามารถสื่ออารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ปล่อยเพลงเร็วจังหวะแด๊นซ์อย่างเพลง ‘สะบัดบ๊อบ...ใส่’ เอาใจขาแดนซ์ไปแล้ว มาวันนี้เจ้าตัวขอถ่ายทอดบทเพลงเพลงเศร้า เคล้าน้ำตาเอาใจคนอกหักกับเพลง “น้ำตาเป็นสายเลือด” ที่น้ำเสียงของสาว “มิ้วส์ อรภัสญาน์” เชือดเฉือนอารมณ์ และบาดลึกกินใจซะเหลือเกิน

     

        เพลง “น้ำตาเป็นสายเลือด” เป็นการประพันธ์ของ “พี่โจ เหมือนเพชร อำมะระ” หรือที่เรารู้จักกันดีในนามว่า “โจ แพนเค้ก” และได้ “จินนี่ ภูไท” มาเรียบเรียงดนตรีให้มีกลิ่นอายความเป็นไทย เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานในเรื่องของคำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง ได้อย่างลงตัว โดยเพลงมีเนื้อหาถึงการตัดพ้อคนรักที่หมดรักไปแล้ว ต่อให้อ้อนวอนจน ‘น้ำตาเป็นสายเลือด’ อย่างไร เธอก็ไม่มีวันหวนกลับมาอยู่ดี

     

        โดย มิ้วส์ อรภัสญาน์ เผยถึงความรู้สึกเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง ‘น้ำตาเป็นสายเลือด’ เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มิ้วส์ ตั้งใจมากๆ ขอบคุณพี่โจ และอ.จินนี่ ที่ทำเพลงนี้ออกมาให้มิ้วส์ ได้ถ่ายทอด ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้โอกาสมิ้วส์อีกครั้ง และมิ้วส์อยากให้แฟนเพลง แฟนคลับทุกๆ ท่านช่วยติดตามรับชม รับฟัง และเป็นกำลังใจให้มิ้วส์ ด้วย สามารถรับชมรับฟังกันได้แล้วทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ถ้าฟังแล้วก็ฝากกดไลค์ กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้มิ้วส์ อรภัสญาน์ ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ