NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-06-25 16:37:18

    “ไผ่ พงศธร” ปล่อยหมัดเด็ดเพลงใหม่ “อ้ายเสียเจ้าไปหรือยัง” ที่แรกใน LINE TV

    เป็นอีกก้าวหนึ่งของคนลูกทุ่ง ที่โซเชี่ยลมีเดียกลายเป็นสิ่งจำเป็นในปัจจุบัน อย่างเช่นการฟังเพลงใหม่ เมื่อก่อนเราจะได้ฟังจาก เทป , ซีดี , วิทยุ แต่ปัจจุบันเราจะได้ฟังเพลงใหม่ก่อนใครๆ จากแหล่งโซเซี่ยลต่างๆ ล่าสุดเพลงใหม่ของ “ไผ่ พงศธร” เพลง “อ้ายเสียเจ้าไปหรือยัง” นั้น มีกำหนดจะปล่อยที่แรกที่ LINE TV ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ โดยที่จะปล่อยเป็นแบบ Lyric Version  คือฟังเสียงเพลงพร้อมกับมีเนื้อเพลงไปด้วย นับเป็นอีกก้าวของคนลูกทุ่งที่จะได้ทดลองอะไรใหม่ๆ เช่นการฟังและชมภาพของเพลงลูกทุ่งผ่าน ทาง LINE TV

        สำหรับเพลง  “อ้ายเสียเจ้าไปหรือยัง” เป็นเพลงจากปลายปากกาของ “อ.ตุ๋ย ดะดาด” โดยซิงเกิ้ลนี้นับเป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของ ไผ่ พงศธร ที่ปล่อยในปีนี้ นับจาก “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” ตามมาด้วย “อย่าให้เขาฮู้เด้อ” และ “อ้ายเสียเจ้าไปหรือยัง” สำหรับความหมายของเพลงนี้จะพูดถึงความไม่แน่ใจที่หญิงสาวคนหนึ่งเริ่มถอยห่างจากชายหนุ่มทีละนิดๆ จนชายหนุ่มต้องเอ่ยถามออกมาตรงๆว่า วันนี้ อ้ายเสียเจ้าไปหรือยัง โดยได้ “อ.จินนี่ ภูไท” นักเรียบเรียงดนตรีที่มาแรงที่สุดตอนนี้มาเรียบเรียงเพลงนี้ให้ เพื่อควใมสบูรณ์ของบทเพลง

        ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “เป็นอีกโอกาสหนึ่งของไผ่ที่จะได้นำเสนอเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันในช่องทางใหม่ๆ อย่าง LINE TV ต้องขอขอบคุณ LINE TV ที่ให้โอกาสไผ่ ได้นำผลงานเพลงลูกทุ่งให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อนใคร ฝากไปยังแฟนเพลงของไผ่ที่อยากฟังเพลงนี้ก่อนใคร ก็ให้เข้าไปฟังที่ LINE TV  ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ไผ่ขอฝากซิงเกิ้ลที่  3  “อ้ายเสียเจ้าไปหรือยัง” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อนใคร ชอบหรือไม่ชอบอย่างไรก็ติชมกันได้นะครับ