NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-06-20 13:39:44

    “เต๋า-ลำเพลิน-เน็ค” พาเพลิน ใน Meeting “อีสานบอย” ครั้งที่ 1

    ถือเป็นการรวมตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการของ 3 หนุ่ม 3 สไตล์ในนาม “อีสานบอย” นำทีมพี่ใหญ่สุด “เต๋า ภูศิลป์” ตามมาด้วยน้องรองและน้องคนสุดท้องอย่าง “ลำเพลิน วงศกร” และ “เน็ค นฤพล” ซึ่งบอกเลยว่ากว่าทั้ง 3 คนจะคิวว่างตรงกันนั้นเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เพราะต่างคนต่างก็มีภาระหน้าที่ของตัวเอง อย่างพี่ชาย “เต๋า ภูศิลป์” ที่ตอนนี้เร่งถ่ายละครเรื่องใหม่ ‘มนต์รักทรานซิสเตอร์’ ช่อง GMM25 ไหนจะเรียนป.โท และงานคอนเสิร์ตอีก หรือแม้แต่ “ลำเพลิน วงศกร” ที่เดินสายรับงานคอนเสิร์ตทั่วประเทศแบบไม่หยุดหย่อน รวมไปถึงน้องเล็กอย่าง “เน็ค นฤพล”  มีทั้งงานคอนเสิร์ตและเตะฟุตบอลการกุศลเพื่อหารายได้ช่วยน้องๆ ตามโรงเรียนต่างๆ อยู่ตลอด เมื่อทั้ง 3 คนคิวว่างตรงกันปุ๊ป จึงขอประสานมือกันจัด “Meeting อีสานบอย ครั้งที่ 1” เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนเพลง แฟนคลับที่ให้การตอบรับทั้ง 3 หนุ่มเป็นอย่างดีนั่นเอง

        บรรยากาศ meeting ก็อบอวลไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง ห้อง auditorium ชั้น 21 แน่นขนัดไปด้วยแฟนคลับของทั้ง 3 หนุ่มที่พร้อมใจกันมาชม และมาเชียร์ แต่ละคนต่างก็นำพวงมาลัยน้ำใจมามอบให้กับทั้ง 3 หนุ่ม และร่วมร้อง ร่วมโยกไปตามเพลงของทั้ง 3 หนุ่ม อาทิเพลง “ฟ้อนอ้อนสวรรค์ , เฮ็ดพาโล , ซอมเบิ่ง” หรือจะเป็นเพลงเดี่ยวของแต่ละคน อาทิ เพลงบ่หล่อก็บ่ตาย , คนบ่ฮู้ใจ , คำที่บ่กล้าเว้า โดย เน็ค นฤพล / เพลงหมาวัด , ตัวจริงข้างใจ โดย ลำเพลิน วงศกร / เพลง อ้อมกอดเขมราฐ , ก้อนขี้ฟ้า โดย เต๋า ภูศิลป์ นอกจากนี้ทั้ง 3 หนุ่มยังมีเพลง 100 ล้านวิวอย่าง “บุญผลา” และจังหวะม่วนๆ “ไหง่ง่อง , 30 ยังแจ๋ว” มาให้แฟนคลับได้โยกย้ายบั้นเอวกันอีกด้วย นอกจากนี้ในงานยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่นาทีนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ “เต๊ะ ตระกูลตอ” ที่ออกมาร้องเพลง “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” คู่กับคู่หู “ลำเพลิน” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ แน่นห้อง auditorium กันเลยทีเดียว ตบท้ายทั้ง 3 หนุ่มได้ถ่ายรูปและแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับด้วยความเป็นกันเองจนคนสุดท้ายของงานทีเดียว

        เต๋า ภูศิลป์ พี่ใหญ่สุดขอเป็นตัวแทนเอ่ยถึงความรู้สึกในการจัด Meeting ในครั้งนี้ว่า “งาน meeting อีสานบอย ที่เกิดขึ้น อย่างแรกเลยต้องขอบคุณทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนที่ทำให้เกิดงานในครั้งนี้ ขอบคุณแฟนคลับของทั้งตัวเต๋าเองก็ดี แฟนคลับของน้องลำเพลิน และน้องเน็ค ก็ดี ทุกคนน่ารักมากๆ จริงๆ งานในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่พวกเราทั้ง 3 คนอยากที่จะจัดขึ้นเพื่อนตอบแทนแฟนเพลง แฟนคลับที่ให้การต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่น ซึ่งพี่ๆ ทีมงานก็ช่วยจัดการทุกอย่างให้ จนเกิดงานในครั้งนี้ขึ้นมา จริงๆ มีแฟนคลับอีกจำนวนมากที่ไม่ได้มาร่วมงาน เนื่องจากพื้นที่ห้องจำกัด แต่แฟนคลับท่านไหนที่พลาดงานในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้รับชมบรรยากาศย้อนหลังเสมือนอยู่ในงานด้วยเลย ติดตามภาพบรรยากาศงาน  Meeting อีสานบอย ครั้งที่ 1 ของพวกเราทั้ง 3 คนได้ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ขอบพระคุณครับผม