NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-06-18 15:35:09

    “ฮาย ชุติมา” ฝ่าแรงกดดันออกซิงเกิ้ลสอง “ไม่บริสุทธิ์ใจ” แถมดีไซน์การร้องเอง

    หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ล “ช้าเอิ่งเอย” ให้แฟนคลับได้ติดตามรับฟังกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักร้องสาวหน้าสวย เสียงใส ดีกรีแชมป์ 10 สมัยจากรายการศึกวันดวลเพลง “ฮาย ชุติมา” ก็ได้รับภารกิจจากทางค่ายให้ไปฝึกฝนการร้อง และหัดดีไซน์การร้องในแบบฉบับของตัวเอง หลังจากที่ฝึกหัดอยู่หลายสัปดาห์ มาวันนี้ สาวน้อยฮาย ก็พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลตัวที่สองกับเพลงช้าๆ ซึ้งๆ และเศร้าปนอกหักกับเพลง “ไม่บริสุทธิ์ใจ” ที่เพลงนี้เจ้าตัวสุดแสนจะภูมิใจ เพราะต้องฝ่าแรงกดดันจากผู้ใหญ่ทางค่ายและฝึกฝนตนเองอย่างหนักเพื่อเพลงนี้ ที่สำคัญเจ้าตัวยังดีไซน์การร้องโดยเฉพาะ ‘ลูกเอื้อน’ เอง ซึ่งก็ได้รับคำชมจากโปรดิวเซอร์อย่าง “พี่โจ เหมือนเพชร อำมะระ” (โจ แพนเค้ก) ทำเอาเจ้าตัวหน้าบาน และมีความคาดหวังกับเพลงนี้เป็นพิเศษอีกด้วย

        โดยเนื้อหาของเพลง “ไม่บริสุทธิ์ใจ” จะพูดถึงผู้หญิงที่สงสัยว่าแฟนของเธอกำลังแอบไปมีคนอื่น เธอจึงได้เอ่ยปากถามออกไป แต่กลับโดนผู้ชายกลบเกลื่อนคำตอบด้วยการใช้อารมณ์และแสดงอาการร้อนตัว ทำให้ผู้หญิงคิดว่าถ้ามันไม่มีอะไร ทำไมผู้ชายจะต้องปิดบังและทำตัวเหมือนคนไม่บริสุทธิ์ใจด้วย

        “ฮาย ชุติมา” เผยถึงความรู้สึกกับซิงเกิ้ลเพลงที่สองในชีวิตว่า “เพลง ‘ไม่บริสุทธิ์ใจ’ เป็นเพลงที่ฮายกดดันมากๆ เพราะฮายได้รับโจทย์ให้ใส่ฟิลลิ่งในการร้องเพลงนี้ลงไป แก้แล้ว แก้อีก อยู่หลายรอบ น้ำตาตกอยู่หลายหน แต่ในที่สุดเพลงนี้ก็สมบูรณ์เสียที ต้องขอบคุณ พี่โจ เหมือนเพชร ที่ให้คำแนะนำและแนะแนวการร้องเพลงนี้ให้ฮายได้ร้องเพลงโดยใส่อารมณ์อย่างเต็มที่ และดีใจที่พี่โจ ให้โอกาสฮาย ได้ดีไซน์การร้องเอง รู้สึกภูมิใจมากๆ เลยค่ะ

        ยังไง ‘ฮาย ชุติมา’ ก็ขอฝากเพลง ‘ไม่บริสุทธิ์ใจ’ (LYRIC VIDEO) ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนเพลง แฟนคลับทุกๆ คนด้วย กว่าฮายจะได้เพลงนี้มาไม่ง่ายเลย ฝากติดตามรับชม และเป็นแรงเชียร์กันด้วยนะคะ ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official คอมเม้นท์ กดไลค์ กดแชร์ให้ฮายด้วยนะคะ