NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-06-05 13:06:09

    แม่ปล่อยเพลง “ผู้หญิงหลายมือ” เพลงโดนโดน แบบฉบับ “ศิริพร อำไพพงษ์”

    หลังจากที่ฟุ้งเรื่องไม่ตกยุคโซเซี่ยลไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่ แม่นาง “ศิริพร อำไพพงษ์” ไอดอลสาวสอง และสาวใหญ่ต้องปล่อยของกันเสียที มาคราวนี้แม่นางจัดเต็มทั้งชื่อเพลงที่แรงโดนใจใครหลายคนกับเพลงที่มีชื่อว่า “ผู้หญิงหลายมือ” เป็นเพลงอกหักที่เพราะ และสื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างเจ็บปวดผ่านท่วงทำนองและน้ำเสียงที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

     

        โดยเนื้อหาของเพลง “ผู้หญิงหลายมือ” พูดถึงผู้หญิงที่ถูกคนรักทิ้งมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเธอนั้นเป็นผู้หญิงใจง่าย ไม่มีค่า ถูกมองว่าเป็นคนหลายใจ และไม่กล้าที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับใคร เพราะกลัวเขาจะรับไม่ได้ที่ผ่านผู้ชายมาหลายคน ด้วยเนื้อหาและชื่อเพลงอาจทำให้ใครๆคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่แรง แต่หากได้ลองฟังแล้วจะเข้าใจหัวอกลูกผู้หญิงที่ไม่เคยเจอผู้ชายที่รักและจริงใจกับเธอจริงๆ สักที

     

        แม่นาง ศิริพร กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง ‘ผู้หญิงหลายมือ’ เป็นเพลงที่พี่นางคิดว่าคงตรงกับชีวิตจริงของสาวๆ ไม่มากก็น้อย ไม่ใช่ว่าเราอยากเป็นผู้หญิงหลายมือในสายตาใคร เพียงเพราะแค่เราถูกหลอกให้รักซ้ำแล้วซ้ำเล่า พอมีใครคนนึงเข้ามาในชีวิตจริงๆ ด้วยความบริสุทธิ์ใจจึงทำให้ไม่กล้าที่จะตอบรับความรักครั้งใหม่ เพราะกลัวชาวบ้านเขาจะลือไปมากกว่านี้

        พี่นางก็ขอฝากเพลงใหม่ล่าสุด ‘ผู้หญิงหลายมือ’ ไว้กับแฟนเพลงทุกๆ ท่านด้วย ฟังเพลงเต็มๆ ได้แล้วทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL แฟนๆ ท่านใดฟังแล้วชื่นชอบก็ฝากกดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้พี่นางด้วยนะคะ