NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-05-17 14:05:45

    “ฮาย ชุติมา” แชมป์ 10 สมัยศึกวันดวลเพลง น้ำตาตก ร้องเพลงสนามจริงทั้งยาก กดดัน และโหดกว่าที่คิด

    เป็นอีกหนึ่งศิลปินเสียงเพราะที่มาจากเวทีการประกวด รายการศึกวันดวลเพลง ด้วยดีกรีแชมป์ 10 สมัย “ฮาย ชุติมา” ที่ตอนนี้ได้เป็นศิลปินฝึกหัดกับค่ายแกรมมี่ โกลด์ และมีผลงานเพลงออกมาให้ชิมลางเป็นบททดสอบแรกไปแล้วกับเพลง “ช้าเอิ่งเอย” และตอนนี้เจ้าตัวก็ขอเข้าร่วมโปรเจค The Mission ภารกิจตามฝันด้วยเสียงเพลง กับตอนที่มีชื่อว่า “ความฝันของนักร้องประกวด” เพื่อพัฒนาเทคนิคการร้องเพลง รวมถึงพัฒนาอารมณ์ สีหน้า การแสดงออกให้คล้อยตามบทเพลงนั้นๆ เพื่อความสมบูรณ์ให้ได้มากที่สุด โดยมีเดิมพันสูง นั่นคือ ได้เป็นศิลปินค่ายแกรมมี่ โกลด์แบบเต็มตัว หรือ ต้องหยุดสานฝันของตัวเองเพียงเท่านี้ ก็ขึ้นอยู่กับภารกิจที่เจ้าตัวได้รับ

     

        โดยน้องฮาย ถึงกับกุมขมับ เพราะการเป็นนักร้องมืออาชีพทั้งยาก และโหดกว่านักร้องประกวดหลายเท่านัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำเสียง อารมณ์ แอคติ้ง ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เพลงแต่ละเพลงออกมาสมบูรณ์แบบ เจ้าตัวมีโอกาสพัฒนา ฝึกฝน และพิสูจน์ตัวเองว่าจะได้เดินตามฝันของตัวเองหรือไม่

     

        The Mission ภารกิจตามฝันด้วยเสียงเพลง จะเป็นการตามติดชีวิตของฮาย โดยได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอดบทเพลงใหม่ 2 เพลง ภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อเลือกเพลงที่ดีที่สุดมาเป็นซิงเกิ้ลตัวที่สองของฮาย พร้อมกับการก้าวเป็นนักร้องอาชีพ หรือฮายอาจต้องหยุดความฝันไว้เพียงเท่านี้ มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ และร่วมให้กำลังใจฮายพร้อมกันได้กับ “The Mission ภารกิจตามฝันด้วยเสียงเพลง ตอน ความฝันของนักร้องประกวด” ว่า “ฮาย ชุติมา” จะสามารถปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จหรือไม่ ทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL เริ่ม 18 พ.ค.นี้ เวลา 12.00 น.