NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-05-10 16:39:10

    “ไผ่ พงศธร” ทัวร์คอนเสิร์ตยุโรปเดือนกว่า แฟนคลับแห่ส่งแน่นสนามบิน

    สมกับเป็นศิลปินลูกทุ่งอีสานขวัญใจผู้ฟังจริงๆ สำหรับ หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” ได้รับการติดต่อจากพี่น้องแฟนเพลงจากทางยุโรปให้ไปทัวร์คอนเสิร์ตกว่า 1 เดือน โดยออกเดินทางเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพฤหัสที่ 9 พฤษภาคมนี้ โดยมีคิวโชว์ ถึง 11 โชว์ด้วยกัน โดยเริ่มจากประเทศ สวีเดน-เยอรมัน-ฟินแลนด์-นอร์เวย์-เดนมาร์ก-สวิสเซอร์แลนด์-อิตาลี โดยการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ไผ่ก็เตรียมเพลงดังของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเพลงเร็วอย่าง “คนบ้านเดียวกัน , หนุ่มบ้านไกลใจฮักจริง” และเพลงช้าสุดฮิตร้อยล้านวิวส์ อย่างเพลง “ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น ,ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” ฯลฯ และเพลงวัฒนธรรมพื้นบ้าน อย่างเพลง “สาวกันตรึม” ให้พี่น้องชาวอีสานและพี่น้องทางฝั่งลาวที่ไปตั้งถิ่นฐานที่ยุโรปได้ร่ายรำ อย่างสนุกสนาน และหายคิดถึงบ้านกัน ในการนี้มีแฟนคลับของ ไผ่ พงศธร ได้เดินทางมาส่งขวัญใจของพวกเขาที่สนามบินสุวรรณภูมิ อย่างเนืองแน่น พร้อมป้ายไฟต่างๆ บางคนถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ด้วยความคิดถึงกันเลยทีเดียว

    ไผ่ พงศธร” กล่าวขอบคุณทุกคนว่า “ก่อนอื่นไผ่ ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เดินทางมาส่งไผ่ในวันนี้ เราเป็นครอบครัวเดียวกันมานานจึงผูกพันกันมากๆ และต้องขอบคุณไปยังเจ้าภาพ ผู้จัดงานทางยุโรปที่ไว้ใจเลือกไผ่ไปแสดงโชว์ในครั้งนี้ ไผ่เองก็เตรียมตัว เตรียมเพลงมากมายไปร้องให้ฟัง ส่งข่าวถึงพี่น้องทุกคนที่ซื้อบัตรไว้แล้ว เราเจอกันแน่นอนครับ

    พร้อมกับเจ้าตัวตอบคำถามที่ว่าการไปทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีกระแสดราม่าเหมือนคนอื่นหรือไม่ “การไปทัวร์ยุโรปทั้ง 11 โชว์ในครั้งนี้ เจ้าภาพต่างๆ ติดต่อประสานงานผ่าน แกรมมี่ อินเตอร์ฯ ครับ เงื่อนไขต่างๆ มีการตกลงพูดคุย และเซ็นสัญญาการแสดงถูกต้องตามกติกาทั้งหมด ในการเดินทางก็จะมีเจ้าหน้าที่ แกรมมี่ ฝ่ายอินเตอร์ ร่วมเดินทางไปกับไผ่ด้วย สบายใจหายห่วงครับ

    และในช่วง 4 โชว์สุดท้าย ก็จะมีศิลปินคู่จิ้น “ต่าย อรทัย” เดินทางไปสมทบแสดงคอนเสิร์ตคู่กันอีกด้วย แฟนๆ ทางยุโรปเตรียมตัวฟินกันได้เลยจ้า