NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-05-08 16:02:33

    “แกรมมี่ โกลด์” ตามล่าหานักร้อง โปรเจคเริ่ด เริ่ด สำหรับคนมีฝัน

    ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับคนที่มีฝันอยากเป็นนักร้องเพราะ “แกรมมี่ โกลด์” เปิดโอกาสให้กับนักร้องหน้าใหม่ ที่อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง และเป็นนักร้องในสังกัดค่ายเพลงลูกทุ่ง ‘แกรมมี่ โกลด์’ กับโปรเจคพิเศษ “แกรมมี่ โกลด์ ตามล่าหานักร้อง” พร้อมบทเพลงใหม่ “บ่มีที่ให้เจ็บ” ฝีมือการประพันธ์โดย “ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี” (แต่งเพลง ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ : ไผ่ พงศธร) กติกาก็ง่ายแสนง่ายเพราะ ไม่จำกัดเพศ อายุ จะมาเป็นเดี่ยว หรือจะวง จะร้องกับ Backing Track (แบ็คกิ้งแทร็ค) หรือ Acoustic (อะคูสติก)  ก็ได้หมด

     

    ถ้าใครมั่นใจในน้ำเสียงของตัวเองเตรียมความพร้อมให้ดีเพราะวันที่ 14 – 16 พฤษภาคมนี้ แกรมมี่ โกลด์ เปิดให้ลงทะเบียนรับ Backing Traqck ฟรี!!! เพียงแค่นำบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนา และรูปถ่ายเต็มตัว 1 ใบ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้รับ Backing Track และเนื้อเพลงไปซ้อมร้อง เมื่อซ้อมร้องจนเป๊ะเว่อร์แล้ว ก็ส่งคลิปมาที่ grammygold20@gmail.com พร้อมระบุหัวข้อว่า “แกรมมี่ โกลด์ ตามล่าหานักร้อง” มีสิทธิ์ส่งคลิปได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน 2561 ทุกคลิปที่ส่งเข้าประกวดจะถูกปล่อยลงช่องยูทูป Grammy Gold Official ในวันที่ 18 มิถุนายน คลิปไหนมียอดวิวส์สูงสุด คุณก็จะได้เพลง “บ่มีที่ให้เจ็บ” ไปครอง พร้อมกับได้เข้าห้องอัดทำมาสเตอร์ ถ่ายทำมิวสิควีดีโอ และเป็นศิลปินหน้าใหม่ของค่ายแกรมมี่ โกลด์ ไปเล๊ยยย

     

    โดยจะประกาศผลผู้ชนะเลิศในวันที่ 9 กรกฎาคม ทางแฟนเพจ ‘Grammy Gold’ และช่องยูทูป ‘Grammy Gold Official’ ใครที่มีฝันอย่ารอช้าซ้อมร้องกันให้ดี แล้วตบเท้าเข้ามาลงทะเบียนรับ Backing Track ได้ตั้งแต่วันที่ 14-16 พฤษภาคม ที่แกรมมี่ โกลด์ ชั้น 33 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ระหว่างเวลา 11.00-18.00 น. หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรมาได้ที่ 02-6699157 จ้า