NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-04-25 13:24:17

    “ไมค์ ภิรมย์พร” สวนกระแส ออกชุดที่ 19 ในรูปแบบ Boxset ดึงเพลง 100 ล้านวิวร่วมแจม

    ในยุคนี้ถือได้ว่าน้อยเหลือเกินที่ศิลปินลูกทุ่งจะออกอัลบั้มเต็มๆ เนื่องด้วยเศรษฐกิจและช่องทางการฟังเพลงของแฟนๆ ที่สะดวกและง่ายมากขึ้น แต่สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” นั่นไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด เจ้าตัวขอสวนกระแสด้วยการออก อัลบั้มชุดที่ 19 “บนถนนสายความดี” แต่ก็ไม่ได้มีแค่แผ่นซีดีเพลงเท่านั้น ในเมื่อออกอัลบั้มทั้งทีก็ขอมาในรูปแบบของ Boxset ให้แฟนเพลงได้สะสมกันซะเลย โดยใน “Boxset ไมค์ ภิรมย์พร ชุดที่ 19 บนถนนสายความดี” จะประกอบไปด้วย CD อัลบั้ม 10 ผลงานเพลง โดยดึงเพลงดัง 100 ล้านวิวอย่าง กลับคำสาหล่า , บุญผลา รวมถึงเพลงที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้ อย่างเพลงในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว และ เพลงใครหนอ หนอใคร นอกจากนี้ใน Boxset ยังมีหมวกบุญผลา , เสื้อยืดกลับคำสาหล่า และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นอีกด้วย

        ซึ่ง Boxset ไมค์ ภิรมย์พร นี้มีจำนวนจำกัดถ้าแฟนเพลงท่านไหนสนใจ อยากสั่งเก็บไว้เป็นที่ระลึก หรือจะเป็นของขวัญของฝาก ก็สามารถสั่งได้แล้ววันนี้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456 และรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย พร้อมจัดส่ง 20 พ.ค. เป็นต้นไป

        ไมค์ ภิรมย์พร กล่าวถึง Boxset นี้ว่า “สำหรับผมเป็นอะไรที่แปลกใหม่ เพราะปกติพี่น้องญาติเพลงถ้าอยากอุดหนุนอัลบั้มผม ก็แค่ไปร้านสะดวกซื้อหรือตามแผงเทปทั่วไป แต่ ‘Boxset ไมค์ ภิรมย์พร ชุดที่ 19 บนถนนสายความดี’ นี้ พี่น้องญาติเพลงทุกท่านไม่ต้องไปไหน แค่มีมือถือก็สามารถโทรสั่งได้แล้ว นอกจากซีดีเพลงยังมีหมวก เสื้อ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น ในราคา 499 บาท เท่านั้น ที่สำคัญมีจำนวนจำกัด ผมอยากให้พี่น้องญาติเพลงทุกท่านเก็บสะสมไว้ รับรองว่าคุ้มที่สำคัญไม่มีจำหน่ายที่ไหน มีที่ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ที่เดียว ฝากไว้ด้วยครับผม