NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-12-15 11:49:07

    “ไมค์ ภิรมย์พร” ส่งเพลง “บุญผลา” พรหมลิขิต เวอร์ชั่นอีสาน

        เมื่อเพลง “กลับคำสาหล่า” ของขวัญใจผู้ใช้แรงงาน “ไมค์ ภิรมย์พร” ฮิตติดลมบนมียอดวิวในยูทูปเกิน 100 ล้านวิวไปแบบสบายๆ แล้ว มาวันนี้เจ้าตัวเลยขอส่งเพลงความหมายดีๆ สำหรับคู่รักที่เชื่อในพรหมลิขิตของกันและกันกับเพลง “บุญผลา” จากการแต่งของ “ตุ๋ย ด๊ะดาด” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง “พรหมลิขิต” ของ Big Ass นั่นเอง

     

        โดยเพลง “บุญผลา” เป็นเพลงที่พูดถึงความรักของคนสองคนที่พรหมลิขิต หรือ บุญผลา ชักนำมาให้คนทั้งคู่ได้พบเจอและได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยากแต่ก็ไม่ง่ายเช่นเดียวกัน เพราะบนโลกใบนี้มีคนเป็นหมื่นเป็นล้านคน แต่เราสองคนกลับได้ใช้ชีวิตร่วมกัน จะด้วยเหตุผลใดก็แล้วแต่ แต่เราสองคนก็จะอยู่ด้วยกันจนกว่าจะมีใครตายกันไปข้างนึง

     

        ไมค์ ภิรมย์พร กล่าวว่า “สำหรับเพลงนี้ผมว่ามันเหมือนเป็นภาคต่อจาก ‘กลับคำสาหล่า’ เพราะในชีวิตคู่ เมื่อเราได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน มันก็ต้องมีบ้างที่ทั้งคู่ต้องทะเลาะเบาะแว้งกัน บางครั้งอาจมีการพลั้งเผลอพูดจาที่ไม่ให้เกียรติกันบ้าง บางครั้งด้วยอารมณ์ชั่ววูบก็มีบ้างที่ท้าทายกันถึงขั้นเลิกรา แต่ทั้งหมดก็อยากให้เจ้า ‘กลับคำสาหล่า’ คิดดูให้ดีๆ เพราะกว่าเราจะได้ครองคู่กันมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มันเป็นเรื่องของ ‘บุญผลา’ เป็นเรื่องของบุพเพสันนิวาสที่ทำให้คนสองคนได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งเพลงนี้ อ.ตุ๋ย ด๊ะดาด ก็ประพันธ์เนื้อหาได้ไพเราะ ยิ่งได้ดนตรีการเรียบเรียงจาก อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ด้วยแล้ว เพลงนี้คืออีกเพลงที่สมบูรณ์แบบ และผมก็ภูมิใจที่ได้ถ่ายทอดเพลงนี้ให้แฟนๆ ได้รับฟังกัน

        ยังไงก็อยากให้แฟนเป็นกำลังใจให้ผม ‘ไมค์ ภิรมย์พร’ กับเพลง ‘บุญผลา’ อีกซักผลงานเพลงด้วยนะครับ สามารถรับฟังกันได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือ ช่องยูทูป Grammy Gold Official อย่าลืมไปเม้นท์ ไปแชร์ให้ด้วยนะครับ”