NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-12-14 10:34:17

    “ตรี ชัยณรงค์” รวบเงินทิปหน้าเวที แปลงเป็นผ้าห่ม มอบไออุ่นให้น้องๆ

    หน้าหนาวปีนี้ ศิลปินน้องใหม่จากค่ายแกรมมี่ โกลด์ "ตรี ชัยณรงค์" พร้อมด้วยแฟนคลับผุดไอเดียที่อยากจะทำกิจกรรมดีดีร่วมกัน โดยได้เดินทางไปมอบผ้าห่มคลายหนาวให้กับพี่น้องประชาชนและเด็กนักเรียน อ.ด่านซ้าย จ.เลย ด้วยการรวบรวมเงินจากทิป พวงมาลัยหน้าเวที และรับบริจาคจากแฟนคลับ หลังจากนั้นก็นำไปซื้อผ้าห่มมาให้น้องๆ ได้ห่มคลายหนาวกัน จำนวน 1,000 ผืน สถานที่จัดกิจกรรมคือโรงเรียนบ้านทับกี่ ต.อิปุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย ซึ่งทางโรงเรียนได้เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อจะนำไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่อื่นๆ จำนวน 10 หมู่บ้าน และนักเรียนอีก 10 โรงเรียน ใน อ.ด่านซ้าย จ.เลย นั่นเอง

    โดย ตรี ชัยณรงค์ พร้อมด้วยคณะก็ได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นจากคณะครูอาจารย์และนักเรียนของโรงเรียนทับกี่ ซึ่งน้องๆ ก็โชว์การแสดงรำเพื่อเป็นการขอบคุณพี่ตรี ที่นำผ้าห่มมาคลายหนาวในครั้งนี้

    ตรี ชัยณรงค์ กล่าวว่า "คือจริงๆ แล้วเงินที่ได้มาจากแฟนคลับส่วนหนึ่งตรีจะปันไปทำบุญมาตลอด จนครั้งนี้ผมก็คิดว่าเข้าหน้าหนาวแล้ว เลยลองถามแฟนคลับกันว่าอยากทำกิจกรรมอะไรในช่วงหน้าหนาวดี ซึ่งการมอบผ้าห่มก็เป็นไอเดียต้นๆ ที่ช่วยกันคิด เพราะผ้าห่มใช้ได้นานและคิดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่พ่อแม่พี่น้องชาว อ.ด่านซ้าย ต้องการมากที่สุด ณ ขณะนี้ เพราะพวกเราอยากให้ทุกท่านได้คลายหนาวจากอากาศ ยังไงผมก็ต้องขอขอบพระคุณแฟนคลับทุกท่านที่ทำให้กิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยนะครับ