NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-11-21 17:11:15

    “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” เพลงอกหักสุดช้ำ จากใจ “ไผ่ พงศธร”

        เพลง “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” เพลงอกหักสุดช้ำที่ขับร้องโดยศิลปินที่มีน้ำเสียงเศร้าเป็นเอกลักษณ์อย่าง “ไผ่ พงศธร” ซึ่งบทเพลงนี้มีความพิเศษตรงที่เป็นเพลงที่ถูกแต่งขึ้นโดย “หนุ่ม ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี” นักแต่งเพลงมืออันดับต้นๆ จากฝั่งลาดพร้าว ที่เข้ามาสมทบกับคลังสมองทางฝั่งอโศกอย่างแกรมมี่ โกลด์ และชิมลางแต่งเพลง “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” ซึ่งก็เป็นที่น่าพอใจเพราะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงของตัวไผ่ พงศธร เองก็ดี รวมไปถึงแฟนเพลงจากบ้านแกรมมี่ โกลด์ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง

     

        โดยเพลง “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” เป็นเพลงอกหักสุดช้ำที่รู้ทั้งรู้ว่าคนที่เรารักหมดใจไปตั้งนานแล้ว ก็ได้แต่พูดว่าให้ทิ้งอ้ายไว้ตรงนี้ ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องทนใดๆ ทั้งสิ้น เพราะอ้ายขอเป็นคนยอมเสียใจเอง เรียกได้ว่าปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่น LYRIC VIDEO ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official เพียงแค่ไม่กี่ชม.ยอดวิวก็ทะลุหลักแสนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ยอดวิวขึ้นเร็วมากขนาดนี้

     

        ไผ่ พงศธร กล่าวถึงบทเพลงนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ผมตั้งใจถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ และดีใจที่ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับ “พี่หนุ่ม ชวัลวิทย์” นักแต่งเพลงมือทองอีกคน ซึ่งได้ฟังผลงานพี่หนุ่มมาพอสมควร และพอทราบว่าผมจะได้ถ่ายทอดบทเพลงที่พี่หนุ่มแต่ง ก็รู้สึกดีใจมากๆ ผมนับถือพี่หนุ่ม เพราะพื้นเพพี่เขาไม่ใช่คนอีสาน แต่สามารถประพันธ์เพลง โดยที่เนื้อหาของเพลงเป็นคำภาษาอีสานที่ไพเราะและลงตัว ผมขอฝากแฟนเพลง แฟนคลับทุกท่านช่วยติดตามผลงานเพลง ‘ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ’ ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official เพื่อเป็นกำลังแรงใจให้กับทั้งตัวผมและทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนด้วยนะครับ