NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-11-16 10:09:14

    “ตั๊กแตน” ปล่อยของอีกรอบ กับเพลง “ลำซิ่งสายโสด”

    เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์เพลงและสลัดลุคส์ผู้หญิงที่เป็นน้อยไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อ “ตั๊กแตน ชลดา” ได้ปล่อยเพลงมัน ม่วนหน้าฮ้านอย่าง “ไหงง่อง” นำร่องความแซ่บ ความมันหน้าฮ้านจนเวทีน้อยใหญ่ ต่างก็นำเพลงนี้ไปร้อง สร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ หน้าเวทีกันอย่างเอาเป็นเอาตาย กับท่วงทำนองที่สนุกและเร้าใจ และเจ้าตัวก็มีงานคอนเสิร์ตเข้ามามากมาย ซึ่งแต่ละงานต้องร้องเพลงไหง่ง่องไม่ต่ำกว่า 2 รอบ ตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ หน้าเวที

     

        วันนี้ “ตั๊กแตน” ก็ขอปล่อยของอีกรอบเพื่อเป็นการตอกย้ำกับกระแสเพลงมันๆ ม่วนๆ หน้าฮ้าน เหมาะกับทุกช่วงเทศกาลกับเพลง “ลำซิ่งสายโสด” เพลงที่เอาใจวัยรุ่นหน้าฮ้านที่รักในการแด๊นซ์เป็นชีวิตจิตใจ ยิ่งคนที่กำลังอกหักมาหมาดๆ ถ้าได้ฟังเพลงนี้รับรองแด๊นซ์ลืมความเศร้ากันเลย

     

        คนที่แต่งเพลงนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นหวานใจของเจ้าตัว “เพชร สหรัตน์” ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็พูดถึงคนที่โดนหักอกจากคู่ของตัวเอง ว่าอย่าไปเศร้าหรือเสียใจ หรืออย่าใจอ่อนถ้าเกิดเขามาง้อ ให้ไปหน้าฮ้านแทน เพราะหน้าฮ้านมีไว้เพื่อบรรเทา มีบทเพลงไว้ผ่อนคลาย มีเพื่อนไว้คลายเหงา ใครว่าเป็นโสดแล้วจะตาย ถ้าคบคนเจ้าชู้อยู่เป็นโสดดีกว่า ซึ่งทั้งเนื้อเพลงและท่วงทำนองก็มัน ม่วนสุดติ่งจริงๆ

     

        ตั๊กแตน ชลดา กล่าว “สำหรับเพลง ‘ลำซิ่งสายโสด’ ก็ได้พี่เพชร ทั้งแต่งเพลงให้ทั้ง คำร้อง/ทำนอง และเรียบเรียง ให้ ต้องขอบคุณพี่เพชร ที่มอบบทเพลงดีๆ จังหวะม่วนๆ ให้กับแตนด้วย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยเชียร์ ช่วยแชร์ เพลงลำซิ่งสายโสด (LYRIC VIDEO) ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ทุกๆ การแชร์ๆ ทุกๆ คอมเม้นท์คือกำลังใจของแตน ถึงแม้จะไม่ได้นั่งตอบเม้นท์แต่แตนอ่านทุกเม้นท์เลย เม้นท์ไหนที่ติมาแตนก็น้อมรับไว้ เพื่อไปพัฒนาในบทเพลงต่อไป ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ยังให้การตอบรับเพลง ‘ลำซิ่งสายโสด’ เป็นอย่างดี ขอบคุณมากๆ ค่ะ