NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-11-13 13:02:43

    “กลับคำสาหล่า” แรงทะลุ 100 ล้าน “ไมค์ ภิรมย์พร” ฉลองใหญ่ออกโรงทาน ถวายพ่อปู่ศรีสุทโธ

    แรงทะลุเกิน 100 ล้านวิวส์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเพลง “กลับคำสาหล่า” ของ “ไมค์ ภิรมย์พร” ที่ใช้เวลาไม่นานยอดวิวในยูทูป Grammy Gold Official ก็ทะลุร้อยล้านไปได้แบบสบายๆ เจ้าตัวเลยไม่รอช้าขอฉลองเพลง “กลับคำสาหล่า” ทะลุ 100 ล้าน ด้วยการเปิดโรงทาน และเปิดคอนเสิร์ต “คนแรงงานแบนด์” ฤดูกาลใหม่ที่แรก ณ ทางเข้าวังนาคินทร์คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาและพ่อแม่พี่น้องละแวกนั้นได้อิ่มท้องพร้อมชมคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มจาก ไมค์ ภิรมย์พร อีกด้วย

        นอกจากนี้ยังมีอีก 2 ศิลปินรุ่นน้อง “ตรี ชัยณรงค์” และ “เน็ค นฤพล” ที่ขอมาร่วมฉลองความสำเร็จของรุ่นพี่ในครั้งนี้ด้วย

        ซึ่งบรรยากาศช่วงบ่ายก็เต็มไปด้วยหมู่มวลของผู้มีจิตศรัทธาที่ตั้งใจมากราบสักการะหลวงปู่ศรีสุทโธ ต่างก็มารับอาหารซึ่งมีทั้ง ผัดไท , ส้มตำตีนไก่ , น้ำปลาร้าขวด ที่ซุ้มโรงทานของ ไมค์ ภิรมย์พร โดยมี 2 หนุ่ม ตรี ชัยณรงค์ และ เน็ค นฤพล ร่วมตักอาหารมอบให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกท่านด้วยความเป็นกันเอง ก่อนที่ ไมค์ ภิรมย์พร จะตามมาสมทบภายหลัง เมื่อแจกอาหารให้กับทุกคนเป็นที่เรียบร้อย พี่ไมค์ ก็ชวนน้องตรี และ น้องเน็ค ทำพิธีบวงสรวงและเข้ากราบไหว้หลวงปู่ศรีสุทโธ ที่คำชะโนด เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่การแสดงคอนเสิร์ต

        คอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดฤดูกาลใหม่วง “คนแรงงานแบนด์” ของไมค์ ภิรมย์พร อีกด้วย เปิดฤกษ์โชว์บนเวทีเริ่มจาก “เน็ค นฤพล” ที่นำเพลง “บ่หล่อก็บ่ตาย” ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม น้องใหม่ไต่ดาว โครงการ 2 มาร้องให้พ่อแม่พี่น้องที่คำชะโนดฟัง ต่อด้วย “ตรี ชัยณรงค์” ที่นำทั้งเพลง “มันฮักแต่เจ้าฮู้บ่” และเพลงพิเศษล่าสุด “ยากสำหรับอ้าย ง่ายสำหรับเขา” ก่อนที่จะเข้าโชว์แบบเต็มวงของ “ไมค์ ภิรมย์พร” ที่ขนเพลงฮิตๆ แบบอัดแน่นไม่ว่าจะเป็นเพลง “ละครชีวิต , ยาใจคนจน , ที่พึ่งคนไกล , คิดถึงจังเลย , คนจนป้ายแดง ฯลฯ” แต่อีกเพลงที่ขาดไม่ได้สำหรับโชว์ฤดูกาลนี้นั่นก็คือ “เพลง กลับคำสาหล่า” บทเพลงที่ทำให้มีกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น ซึ่งอีกหนึ่งความพิเศษก็คือ เจ้าตัวได้ร้องเพลงใหม่ล่าสุด “เพลง บุญผลา”  ที่ยังไม่เคยมีใครฟังที่ไหนมาก่อนให้ทุกคนที่ชมคอนเสิร์ตได้รับฟังกันเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยอีกด้วย

        ไมค์ ภิรมย์พร เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “วันนี้ถือเป็นวันดีของทั้งตัวผม และทีมงานทุกภาคทุกฝ่าย รวมไปถึงน้องตรี และ น้องเน็ค ด้วย ที่มีโอกาสได้มากราบไว้ หลวงปู่ศรีสุทโธ เพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นการขออนุญาตท่านในการเล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ วันนี้ก็มีออกโรงทานแจกอาหารให้กับญาติเพลง และผู้มีจิตศรัทธาทุกคน ผมก็ต้องขอบคุณน้องตรี น้องเน็ค รวมถึงทีมงานทุกฝ่ายและทุกส่วนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันนี้ ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ทำให้เพลง ‘กลับคำสาหล่า’ มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวส์ ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นเพลงแรกในชีวิตของผมที่มียอดวิวเยอะมากถึงเพียงนี้ วันนี้ก็เลยถือโอกาสตอบแทนทุกคนด้วยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น รู้สึกอิ่มบุญ อิ่มอกอิ่มใจ และมีความสุขมากครับ