NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-11-03 10:15:09

    “เพลงขวัญ – ไบรท์” ศิลปินแกรมมี่ ชวนทำบุญ ร่วมอุดหนุนบัตรงานเดินการกุศลเพื่อสุขภาพ ครั้งที่ 17

    คู่พระนางสุดฮอตอย่าง เพลงขวัญ – นัตยา  ทองแสน และ ไบรท์ - นรภัทร วิไลพันธุ์  ศิลปินแกรมมี่  ชวนคนรักสุขภาพร่วมทำบุญ อุดหนุนบัตร "งานเดินการกุศลเพื่อสุขภาพ ครั้งที่ 17” จัดโดยศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ  สภากาชาดไทย ร่วมกับ คณะกรรมการจัดหาและส่งเสริมผู้ให้โลหิตแห่งสภากาชาดไทย เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้บริจาคโลหิต หน่วยงานภาครัฐ และเอกชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมสาธารณกุศล และเพื่อหารายได้สมทบทุนการดำเนินงานของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ  โดยกำหนดจัดงานในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560  เวลา 06.00 น. ณ บริเวณลานตะวันยิ้ม สวนลุมพินี

                โดยการรณรงค์ขายบัตรเดินการกุศลในปีนี้ เพลงขวัญและไบรท์ ได้รับการตอบรับจากผู้ใจบุญ พ่อค้าแม่ค้าย่านสีลม รวมทั้งแฟนละคร กันอย่างท่วมท้นไม่แพ้ปีก่อนๆเลยทีดียว  สำหรับผู้ที่สนใจร่วมทำบุญสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และจัดหาผู้บริจาคโลหิต ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ  โทร 0 – 2263 – 9600 - 99 ต่อ 1101, 1752, 1753  

     

              เพลงขวัญ – นัตยา  ทองแสน  เปิดเผยว่า 

                “ปกติเพลงเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลสุขภาพและชอบทำบุญอยู่แล้วค่ะ พอมีโอกาสเพลงจึงมาร่วมรณรงค์ในครั้งนี้ด้วย นอกจากจะได้บุญแล้วยังได้สุขภาพที่ดีและสามารถมากันได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ  

    ถือว่าได้ร่วมทำบุญครั้งยิ่งใหญ่กับเพื่อนมนุษย์ร่วมกับสภากาชาดไทย เงินที่ได้จากการรณรงค์จำหน่ายบัตร จะนำไปสมทบทุนการดำเนินงานของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ขอให้ทุกคนมาร่วมทำบุญกันเยอะๆนะคะ”

                ไบรท์ - นรภัทร วิไลพันธุ์ เปิดเผยว่า

                “สำหรับกิจกรรมเดินการกุศลในครั้งนี้ เป็นอีกกิจกรรมดีๆที่ผู้รักสุขภาพทุกท่านไม่ควรพลาดครับ   บัตรราคาใบละ 20 บาทเท่านั้น  ผมขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมบริจาคเงินทำบุญเพื่อซื้อบัตรเดินการกุศลฯกันเยอะๆครับ และอย่าลืมชวนคนที่รักมาออกกำลังกายด้วยกันเพื่อสุขภาพที่ดีแถมได้ทำบุญร่วมกันด้วยนะครับ ”