NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-09-20 09:40:50

    ปริ่ม!! ที Jetset'er ร้อง

    กินใจกันตั้งแต่เป็น lyric video  สำหรับ  "ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ" ที่  “เจ็ตเซ็ตเตอร์  (Jetset'er)” หยิบเพลงนี้ของ "ป๊อบ ปองกูล" ศิลปินร่วมบ้านไวท์มิวสิคในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯมา cover ใหม่ในแบบฉบับของตัวเอง โดยถ่ายทอดออกมาได้ไพเราะลึกซึ้งไม่แพ้กันจนยอดวิวยูทูบของ Lyric Video พุ่งสู่ล้านวิวก่อนที่มีมิวสิกวิดีโอจะออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งต้องยอมรับว่านักร้องนำ  ที Jetset’er ถ่ายทอดอารมณ์ลึกซึ้งนี้ออกมาได้น่าฟังอย่างที่เจ้าตัวเคยเล่าว่า ตอนอัดเสียง ร้องไปก็คิดถึงครอบครัวไป ทำให้ส่งอารมณ์ไปถึงคนฟังได้ไม่ยาก แถมหลังจากนั้นยังมี Pre-Story  ที่เนื้อเรื่องสะท้อนความรักความสำคัญของการทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารักเหมือนทุกๆวันเป็นวันพิเศษ ทำดีต่อกัน ดูแลกันในวันที่เรายังมีโอกาส ด้วยเนื้อหาซาบซึ้งทำให้มีการไลค์การแชร์ส่งต่อกันอย่างคึกคักในโลกโซเซียลและขมวดอารมณ์อีกรอบแบบกระชับกับภาพมิวสิกวิดีโอที่ได้รับการตอบรับอย่างดีอีกเช่นกัน โดยเรื่องราวทั้ง Pre-Story และมิวสิกฯ มาจากแรงบันดาลใจของหนังโฆษณาเรื่อง My son  เกิดเป็นเรื่องราวความรักที่จะชวนให้เราได้คิดและหันกลับมาดูแลคนข้างๆให้ดีผ่านเนื้อเรื่องที่พระเอกเป็นหนุ่มเกเรติดการพนัน ไม่มีอนาคต จนคนรักต้องเลือกทางเดินชีวิตเพื่ออนาคตที่ดีกว่า โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า  เขาพลาดบางสิ่งไป กว่าที่จะคิดได้และพยายามจะแก้ไข แต่บางอย่างมันก็สายไปเสียแล้ว 

                              "ขอขอบคุณทุกฟีดแบคสำหรับซิงเกิลใหม่ของเรา ยิ่งไม่รู้ยิ่งต้องทำ มากๆเลยนะครับ เชื่อว่าทุกคนน่าจะชื่นชอบเพลงนี้ สำหรับคนที่ดูมิวสิกวิดีโอแล้วคิดว่าคงอยากจะพูดดี ทำดีกับคนที่เรารักกันมากขึ้นนะครับ เพราะเราไม่รู้เลยว่าวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูก็อยากให้ลองรับชมดู อาจจะฉุกคิดวิธีการใช้ชีวิตของเราก็ได้ครับ ถ้าใครชอบก็ฝากชม ฝากแชร์ กันเยอะๆเลยนะครับ"

                               ติดตามชม “ ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ” ทั้ง Pre-Story  และมิวสิกวิดีโอ  ได้แล้วทาง ยูทูบชาแนล OfficialWhiteMusic  รวมถึงดาวน์โหลดได้แล้วที่ *123 0156