NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-09-07 16:00:16

    “ไม้เมือง” ชวนแฟนอวดภาพสถานที่สุดประทับใจ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในเอ็มวี “เก็บไว้ให้ชื่นใจ”

    ถือเป็นศิลปินคู่ที่มีน้ำเสียงไพเราะ เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ล้านนา ที่ได้ฟังเมื่อไหร่ต่างก็ต้องเคลิ้มไปกับน้ำเสียงของเขาและเธอ “ไม้เมือง” ศิลปินล้านนาที่มีผลงานฝากไว้ให้พวกเราได้ฟังกับแบบเบาๆ สบายๆ นับไม่ถ้วน ทั้ง “แมงปอปีกบาง , อย่างเพิ่งท้อ , อย่าปล่อยมือ ฯลฯ

     

        วันนี้ “ไม้เมือง” อยากจะชวนแฟนๆ ร่วมกันอวดภาพสถานที่สุดประทับใจที่แฟนๆ เคยได้ไปสัมผัสมาแล้ว และอยากร่วมแชร์ภาพสุดประทับใจให้คนอื่นๆ ได้รับชมกัน เพื่อที่ภาพเหล่านั้นจะได้เป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกวีดีโอเพลง “เก็บไว้ให้ชื่นใจ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ ไม้เมือง นั่นเอง

     

        โดย อ้อม ไม้เมือง ขอเชิญชวนทุกคนดังนี้ “พวกเราอยากจะเชิญชวนแฟนๆ ทุกคนให้มาเป็นส่วนหนึ่งในเอ็มวีเพลง ‘เก็บไว้ให้ชื่นใจ’ โดยส่งภาพถ่ายที่มีตัวคุณกับสถานที่ที่คุณประทับใจ ส่งมาได้หลายช่องทางทั้งอีเมล grammygold20@gmail.com พร้อมระบุหัวข้อ ‘เก็บไว้ให้ชื่นใจ...ไปกับไม้เมือง’ หรือจะส่งภาพถ่ายมาทาง inbox ทางเพจ Grammy Gold ก็ได้เช่นเดียวกัน ที่สำคัญส่งรูปมาแล้วอย่าลืมแนบชื่อ-สกุล เบอร์โทรศัพท์ของคุณ พร้อมบอกชื่อสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ มาให้พวกเราได้ร่วมประทับใจด้วยนะคะ สามารถส่งรูปสถานที่สวยๆ ที่แฟนๆ ประทับใจได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 กันยายน 2560 แล้วเรามาเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิกวีดีโอเพลง ‘เก็บไว้ให้ชื่นใจ’ กั๋นนั๊กๆ เน้อ