NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-18 09:34:23

    โครงการทูบีนัมเบอร์วัน ลงพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย

    จากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างรุนแรงจากอุทกภัยครั้งนี้  โครงการทูบีนัมเบอร์วัน โดยทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ เสด็จลงพื้นที่เพื่อพระราชทานถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และทรงเยี่ยมราษฎรในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วม ณ หอประชุมศาลาประชาวาริน อำเภอวารินชำรา จังหวัดอุบลราชธานี

    วันนี้ (17 สค. 60) ศิลปินจากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) โดย  พี สะเดิด – พีรพัฒน์ สวัสดิ์มูล, อิสร์ – อิสรพงศ์ ดอกยอ และ ตรี – ชัยณรงค์ โยธา  ได้ลงพื้นที่ร่วมกับโครงการทูบีนัมเบอร์วัน เพื่อช่วยเหลือและให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยได้เข้าเยี่ยมทักทายและร้องเพลงให้กำลังใจชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน รวมถึงร่วมแจกของใช้ที่จำเป็นให้กับผู้ประสบอุทกภัยอีกด้วย

    และนอกจากนี้ศิลปินชื่อดัง เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ ได้ฝากส่งกำลังใจไปยังพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้

    เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า

    “เบิร์ดขอส่งกำลังใจให้พี่น้องที่กำลังประสบอุทกภัยอยู่ในขณะนี้ ทางนี้เรากำลังเร่งระดมของใช้ที่จำเป็นส่งไปให้ครับ พวกเราคนไทยไม่เคยทอดทิ้งกัน ขอให้ทุกคนอุ่นใจ สบายใจ และที่สำคัญทุกคนต้องให้กำลังใจตัวเองและคนในครอบครัวว่าอีกไม่นานทุกอย่างจะผ่านพ้นไป ฟ้าหลังฝนจะกลับมาสดใสอีกครั้ง  เบิร์ดขอเอาใจช่วยและส่งแรงใจให้ทุกคนครับ”

    พี สะเดิด – พีรพัฒน์ สวัสดิ์มูล เปิดเผยว่า

    “วันนี้ดีใจมากครับที่พวกเราได้มาพบกับพี่ๆ น้องๆ ที่จังหวัดอุบลราชธานี เราได้มีโอกาสร้องเพลงให้กำลังใจทุกคนที่นี่เพราะอยากให้ทุกคนสู้ต่อไปครับ   อย่าท้อแท้  ไม่อยากให้ทุกคนหมดกำลังใจหรือสิ้นหวังนะครับ  เราคนไทยจะจับมือกันเพื่อผ่านพ้นปัญหานี้ไปให้ได้นะครับ”