NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-17 15:57:25

    “พลพล –ปนัดดา– ลูกหว้า” ตัวแทนศิลปินแกรมมี่เดินทางร่วมงาน “An Evening at the Pavilion Lawn” ที่ประเทศสิงคโปร์

    ศิลปินจากค่ายแกรมมี่ นำโดย พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง, นัท – ปนัดดา  เรืองวุฒิ และลูกหว้า – พิจิกา  จิตตะปุตตะ ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมเผยแพร่วัฒนธรรมไทยผ่านบทเพลงพิเศษ ในงาน “An  Evening  at  the  Pavilion  Lawn”  จัดโดยสถานเอกอัครราชทูต  ณ  สิงคโปร์  

     

                 งาน “An  Evening  at  the  Pavilion  Lawn” จัดโดยสถานเอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์  เป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์ สถานทูตไทยในสิงคโปร์  เรื่อง Professional ที่จะส่งเสริมผู้เชี่ยวชาญด้านอาชีพของไทยเข้าสู่สากล   ซึ่งศิลปินไทยเป็นหนึ่งในอาชีพที่สถานทูตเห็นว่ามีความนิยม   และได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย  และต้องการผลักดันออกไปสู่สากลให้มากขึ้น   ภายในงานมีหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนของสิงคโปร์  รวมทั้งชุมชนชาวไทย  ที่ได้สนับสนุนการดำเนินภารกิจ  และกิจกรรมต่างๆของสถานเอกอัครราชทูต มาอย่างต่อเนื่องให้เกียรติร่วมงานครั้งนี้ด้วย   โดยได้รับเกียรติจาก คุณธงชัย  ชาสวัสดิ์  เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์  เป็นประธานจัดงาน

     

    สำหรับการแสดงของศิลปินแกรมมี่ในครั้งนี้  ได้คัดสรรบทเพลงพิเศษ ที่มีความหมายดีทั้งไทย และสากล มาโชว์ให้กับแขกที่มาร่วมงาน  และไฮไลท์พิเศษปิดท้ายโชว์ ด้วยเพลง  “สบาย สบาย” ของเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์  โดยศิลปินทั้ง 3 คน  พลพล, ปนัดดา และลูกหว้า  ขับร้องร่วมกัน  พร้อมกับการบรรเลงไวโอลินของ  พิณ - นพิน  ลิ้มเจริญ และ โน๊ต -นิภากร  ลิ้มเจริญ สองเยาวชนไทยที่ศึกษาและ ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่ประเทศสิงคโปร์   สร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

     

    พลพล – ทชภณ  พลกองเส็ง   เปิดเผยว่า

    “ รู้สึกยินดีมากครับ   ที่ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนศิลปินไทย ไปร่วมงานของสถานทูตไทย ณ สิงคโปร์ใน    ครั้งนี้  ซึ่งเป็นงานที่ส่งเสริมผู้เชี่ยวชาญด้านอาชีพของไทยเข้าสู่สากล  และศิลปินไทยเป็นหนึ่งในอาชีพที่สถานทูตเห็นว่าเป็นอาชีพที่ได้รับนิยม และได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย   ซึ่งในฐานะศิลปินไทยคนหนึ่ง  รู้สึกภาคภูมิใจและรักในอาชีพนี้มากๆครับ”

     

    นัท – ปนัดดา  เรืองวุฒิ  เปิดเผยว่า

    “ ยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากค่ะ  ที่ได้รับชิญจากสถานทูต ณ สิงคโปร์ ให้มาร่วมงานในครั้งนี้  เป็นโอกาสดีที่ได้โชว์ให้เห็นถึงศักยภาพ และความสามารถของศิลปินไทยด้วยค่ะ  นอกจากนี้ยังส่งบทเพลงไทยให้คนไทยที่ทำงานอยู่ที่ต่างประเทศได้หายคิดถึงบ้านอีกด้วยค่ะ ประทับใจมากๆ”

     

    ลูกหว้า – พิจิกา   จิตตะปุตตะ  เปิดเผยว่า

                “ สำหรับลูกหว้าเอง  รู้สึกยินดี ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของศิลปินไทยที่ได้รับเกียรติจากสถานทูต  ถือเป็นโอกาสที่ดี      ที่ได้ร่วมเผยแพร่ความเป็นไทยในงานนี้และถือเป็นโอกาสที่ได้ไปพบกับแฟนเพลงชาวสิงคโปร์ และคนไทยในสิงคโปร์ด้วยค่ะ”