NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-04 16:15:09

    “ครูสลา คุณวุฒิ” นำศิลปินแกรมมี่ โกลด์ ร้องเพลงเปิดหมวกหารายได้ช่วยน้ำท่วมอีสาน

    ถือเป็นกิจกรรมดีดีที่สังกัดแกรมมี่ โกลด์ จัดขึ้นมาเพื่อหารายได้ส่งไปช่วยพี่น้องที่กำลังประสบอุทกภัยในขณะนี้ ในกิจกรรม “รวมน้ำใจสู่พี่น้องชาวอีสาน” ซึ่งมีรูปแบบกิจกรรมคือ ดนตรีเปิดหมวก และขอรับบริจาคจากพี่น้องประชาชนที่เดินผ่านไปมา นำทีมโดย ครูสลา คุณวุฒิ , พี สะเดิด , ก้านตอง ทุ่งเงิน , ข้าวทิพย์ ธิดาดิน , เต๋า ภูศิลป์ , ตรี ชัยณรงค์ , เน็ค นฤพล  และ มิ้วส์ อรภัสญาน์ ซึ่งศิลปินทั้งหมดมีความห่วงใยต่อพี่น้องซึ่งกำลังประสบปัญหาน้ำท่วมในขณะนี้ ซึ่งในฐานะนักร้องก็มาใช้เสียงในการช่วยเหลือพี่น้อง โดยกิจกรรมนี้จะนำเงินที่ได้รับบริจาคไปช่วยเหลือและฟื้นฟูหลังน้ำท่วม โดยแกรมมี่ โกลด์จะนำศิลปินลงพื้นที่ในโอกาสต่อไป    ในการนี้สังกัดแกรมมี่ โกลด์ สบทบเป็นเงินตั้งต้นกิจกรรมนี้ 100,000 บาท

        โดยบรรยากาศที่ตลาดรวมทรัพย์ ตรงข้ามตึกแกรมมี่ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน หนุ่มสาวทำงานออฟฟิศก็ช่วยกันบริจาคเงิน  ในขณะเดียวกันบรรดาศิลปินก็ต่างสลับกันขึ้นไปร้องเพลง และเดินรับบริจาคบริเวณรอบๆ ที่จัดงาน

        ครูสลา กล่าวว่า “วันนี้ถือเป็นการรวมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อส่งกำลังใจและกำลังทรัพย์ไปช่วยพี่น้องบ้านเฮา ในยามที่ประสบอุทกภัย สิงหนึ่งที่เราช่วยได้คือการให้กำลังใจ วันนี้ แกรมมี่ โกลด์ จัดกิจกรรมนี้มาเพื่อให้คนแถวๆ นี้ได้มีโอกาสส่งความช่วยเหลือไปให้พี่น้องชาวอีสานทุกคน ซึ่งยอดรับบริจาคทั้งหมดวันนี้จะนำไปรวมกับเงินต้นทุนของแกรมมี่ โกลด์ มอบให้ 100,000 บาท แล้วเราชาวแกรมมี่ โกลด์ จะลงพื้นที่ไปช่วยพี่น้องกัน ต้องขอขอบคุณพี่น้องทุกคนที่ช่วยกันบริจาคครับ

        โดยเงินบริจาคจากกิจกรรมในครั้งนี้เป็นยอดเงินจำนวน 112,132 บาท รวมกับต้นทุนที่แกรมมี่ โกลด์ ตั้งต้นไว้ให้อีก 100,000 บาท เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 212,132 บาท

    ในส่วนของศิลปินแกรมมี่ โกลด์ อื่นๆ นั้นก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทุกคนเห็นพี่น้องเดือดร้อนก็อยู่เฉยไม่ได้ เช่น ไผ่ พงศธร ก็เตะฟุตบอลเพื่อรับบริจาค และนำสิ่งของไปช่วยเหลือพี่น้อง ตั้งแต่วันที่ 2-4 สค.,ไมค์ ภิรมย์พร ก็ได้ส่งปลาร้าแซ่บไมค์ ไปให้พี่น้องที่เดือดร้อน,ต่าย อรทัยก็ส่งข้าวสารและน้ำไปยังจ.สกลนคร,หญิงลี ศรีจุมพลก็ส่งน้ำดื่ม 100 แพคลงพื้นที่,ตั๊กแตน ชลดา ก็รับบริจาคเงินเพื่อส่งไปให้พี่น้องที่เดือดร้อน,เสถียรทำมือก็จัดมินิคอนเสิร์ตที่ศรีสะเกษหารายได้ส่งไปช่วย,เจมส์ จตุรงค์ ก็จัดมินิคอนเสิร์ตหารายได้ช่วยชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ฯลฯ