NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-04 09:46:32

    “เดือดยกเซ็ท” โลโมโซนิค ปล่อย Live Session 5 เพลงรวด จุดปะทุความมันส์คอนเสิร์ตให

    หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Anti-Gravity (แอนไท-กราวิตี้) สร้างความฮือฮากับมิวสิควีดีโอ   ไตรภาคซึ่งเป็นภาคต่อ 3 เรื่อง 3 เพลง ไปเมื่อต้นปี ล่าสุดศิลปินวงดนตรีบ้าพลังที่ขึ้นชื่อว่า “เล่นสดได้มันส์ที่สุด” ปล่อยวิดีโอเล่นสดในสตูดิโอ (Anti-Gravity Live Session) 5 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็น เพชฌฆาตพายุนางฟ้า  ,น้อง..น้อง ,แค้นรักอสรพิษ ,เล่นของสูง และทางที่ลมผ่าน ตอกย้ำแฟนเพลงให้พร้อมกับคอนเสิร์ตใหญ่  “Chang Music Connection presents Lomosonic Anti-Gravity Concert” (ช้าง มิวสิก คอนเนคชั่น พริเซ้นท์ส แอนไท กราวิตี้ คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ฟูลสเกล เป็นคอนเสิร์ตที่วงโลโมโซนิคเอ่ยว่า “ดีที่สุด” ในตลอด 4 ปี หลังจากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ด้วยลิสท์เพลงที่จะทำให้แฟนเต็มอิ่มกับ 32 เพลงของโลโมโซนิคแบบไม่มีแขกรับเชิญ  ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560 (รอบเดียวเท่านั้น) ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 8 เวลา 17.00 น. โดย “บอย” (นักร้องนำ) กล่าวความรู้สึกว่า 

     

    “ขอบคุณที่ให้การสนับสนุน  เราจะได้เจอทุกคนที่รักในวันนั้น ครั้งนี้ไม่มีการบันทึกลงในดีวีดี  ฉันจะไม่ขอให้เธอมาด้วยคำโปรย หอมหวานเว่อร์วังถังแตก นาฏกรรมระดับพลีชีพนี้จะไม่ถูกบันทึกลงบนวัสดุแห่งความทรงจำชนิดไหน เพราะมีคนมาจากต่างประเทศที่มีกำหนดการเดินทางมาร่วมคอนเสิร์ตนี้ด้วยกัน ครั้งนี้มันไม่ได้จัดเพื่อตัวของพวกเราเอง มันจัดเพื่อ "พวกเธอ" คงจะเป็นการบอกลาต่อช่วงเวลานี้ เพื่อก้าวไปข้างหน้า  ต้องบอกลาหลายๆสิ่ง อย่าใช้ชีวิตด้วยความเสียดาย และสิ่งสุดท้ายที่จะบอกคือ นี่คือคอนเสิร์ตที่ดีที่สุด เท่าที่โลโมโซนิค เคยมีมา หลังคอนเสิร์ต ถ้าใครมาบ่นเสียดาย ก็ ขอให้รู้ไว้ว่า อาจจะเป็น การเหาะเหินเดินอากาศครั้งสุดท้าย แด่วัยและความบ้าระห่ำของวงดนตรีที่มีชื่อว่า "โลโมโซนิค" ครับ” 

     

    สามารถรับชม และเตรียมวอร์มอัพกับ  Lomosonic Anti-Gravity Live Session ชุดเดือดยกเซ็ท  

    ได้ที่ ยูทูป สนามหลวงมิวสิก 

    Playlist เดือดยกเซ็ท >> https://goo.gl/f3uorU

    เพชฌฆาตพายุนางฟ้า  >> https://youtu.be/Rvcx-VOJtpI

    น้อง..น้อง >> https://youtu.be/POve39l2UOA

    แค้นรักอสรพิษ >> https://youtu.be/314dymN6sWI

    เล่นของสูง >> https://youtu.be/Ir1AoyUHHLE

    ทางที่ลมผ่าน >> https://youtu.be/_5umAxm-6Ak

     

    ห้ามพลาด!! เตรียมไปสัมผัสบรรยากาศอันน่าตื่นตาตื่นใจ กับภารกิจต้านแรงโน้มถ่วง ใน “Chang Music Connection presents Lomosonic Anti-Gravity Concert” (ช้าง มิวสิก คอนเนคชั่น พริเซ้นท์ แอนไท กราวิตี้ คอนเสิร์ต) บัตรราคา 1,200 บ. (บัตรยืน) วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลทิคเก็ต ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา หรือ www.allticketthailand.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ www.facebook.com/ideafactgmm , www.facebook.com/sanamluangmusicofficial , ,www.facebook.com/lomosonic