NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-02 10:51:36

    “ไผ่ พงศธร” เตะฟุตบอลการกุศล หารายได้ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน

    เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 สิงหาคม “ไผ่ พงศธร” จัดกิจกรรมเพื่อหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย โดยการจัดเตะฟุตบอลการกุศล ภายใต้ชื่อ "ธารน้ำใจ ช่วยเหลือพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม" ที่สนามบอล All STARS FIGHTER CLUB ซอยนวลจันทร์ 56  นอกจากนี้ยังตั้งโต๊ะรับบริจาคสิ่งของ จากแฟนคลับที่นำของมาให้เพื่อไปช่วยน้ำท่วมอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากพ่อแม่พี่น้องแฟนคลับอย่างท่วมท้น เรียกได้ว่า คนบ้านเดียวกัน ไม่ทิ้งกันจริงๆ

     

    โดยหลังจากเตะฟุตบอลเสร็จ ไผ่ พงศธร และคณะจะเดินทางทันทีเพื่อนำสิ่งของไปมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยที่ อ.สว่างแดนดิน และ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร (ในวันที่ 2 สิงกาคม) และวันที่ 3 สิงหาคม จะลงพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด ส่วนวันที่ 4 สิงหาคม จะลงพื้นที่จังหวัดยโสธร (บ้านเกิดของไผ่ พงศธร)

     

    เจ้าตัวเผยว่า “ได้เห็นพ่อแม่พี่น้องหลายคน หลายพื้นที่ กำลังประสบอุทกภัยจากตามข่าวโทรทัศน์ และสื่อโซเซี่ยลต่างๆ ผมในฐานะลูกหลานชาวอีสานก็ไม่อาจนิ่งนอนใจ เลยได้ปรึกษาหารือจากสมัครพรรคพวกที่เตะฟุตบอลกัน และพี่น้องแฟนคลับ ว่าพวกเราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยบรรเทาความทุกข์ยากของผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ไม่มาก ก็น้อย ก็เลยเกิดเป็นกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้นครับ

    ผมและแฟนคลับจะลงพื้นที่ 3 จังหวัด 3 วัน คือ 2-4 สิงหาคมนี้ โดยจะนำข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งจำเป็นในการดำรงชีพ ไปมอบให้พี่น้องถึงมือกันเลย สู้ๆ ทุกคน ขอให้ทุกคนผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้นะครับ