NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-26 17:41:46

    แกรมมี่โกลด์ และแฟนทีวี จัดโครงการ “ทอดผ้าป่า หานมให้น้อง” เนื่องในวันแม่ ปี 60

    แกรมมี่โกลด์ และแฟนทีวี ชวนมิตรรักแฟนเพลงทั่วประเทศ ร่วมบริจาคนม เพื่อมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็ก เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ในกิจกรรมพิเศษ “ทอดผ้าป่า หานมให้น้อง”  โดยขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาสามารถนำนมมาบริจาคได้ที่ แกรมมี่ โกลด์ ชั้น 33 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตั้งแต่วันนี้ - 9 สิงหาคม 2560 หรือสามารถบริจาคเงินสมทบทุนได้ที่บัญชี นายตรัย โกบุตร ธนาคารกสิกรไทย สาขาอโศก เลขที่บัญชี 029-3-36072-3  (เงินที่ท่านบริจาคมานั้น เราจะไปซื้อนมมารวมในกองผ้าป่าดังกล่าว)

    และในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม นี้ ช่วงเวลา 15.00-16.30 น. เหล่าศิลปินแกรมมี่ โกลด์ นำทีมโดย

    ไผ่ พงศธร , เปาวลี พรพิมล , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , ตรี ชัยณรงค์ (น้องใหม่ 2) และ เวียง นฤมล (น้องใหม่ 2) จะนำกองผ้าป่านม ไปมอบให้ “สถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท ปากเกร็ด นนทบุรี” (เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่ทิ้งแรกคลอด ตามโรงพยาบาล ที่สาธารณะ) และถ้ามีจำนวนมาก เราจะหาบ้านเด็กอ่อนเพิ่มเพื่อนำนมที่ได้รับบริจาคไปกระจาย  (ซึ่งในวันที่ 11 สิงหาคมนั้น ท่านที่บริจาค แฟนคลับของศิลปิน สามารถไปร่วมกิจกรรมได้)

    ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “วันแม่ ทำให้ผมนึกถึงเด็กๆ โดยเฉพาะเด็กด้อยโอกาสในสถานสงเคราะห์ต่างๆ ซึ่งพวกเขาบางคนไม่มีแม้แต่โอกาสจะได้ดื่มน้ำนมจากอกแม่  แต่ผมก็อยากให้เขาได้รับนมและสารอาหารที่เพียงต่อการพัฒนาการทั้งทางร่างกายและสมอง เพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงมีศักยภาพ  โอกาสนี้จึงอยากเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคนมให้กับน้องๆ เป็นสายใยแทนความรักความผูกพันจากอกแม่สู่พวกเขาครับ

    เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นคุณแม่คนหนึ่ง เอิร์นรู้เลยว่านมมีความสำคัญต่อพัฒนาการของเด็กมากๆ  และยังช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน และภูมิคุ้มกันโรคอื่นๆอีกมากมาย โดยปกติเด็กๆควรจะได้ดื่มนมวันละ 3 แก้ว ถ้าใครมีกำลังพอและอยากช่วยให้น้องๆได้ดื่มนมทุกวัน ครบตามที่ร่างกายต้องการ เอิร์นก็อยากชวนให้มาร่วมกิจกรรมด้วยกันนะคะ

    เปาวลี พรพิมล  กล่าวว่า  “โครงการนี้เรารับบริจาคนมทุกประเภทเลยนะคะ ทั้งนมผง สำหรับเด็กเล็ก นมสด นมสเตอริไลซ์ นมพาสเจอร์ไรซ์ หรือ นมอื่นๆ สำหรับเด็กโต  ซึ่งท่านที่สนใจสามารถเอานมมาบริจาคด้วยตัวเองที่แกรมมี่โกลด์ ตึกแกรมมี่ หรือจะร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่อจัดหาซื้อนมให้น้องก็ได้นะคะ เปาก็เป็นคนหนึ่งที่อยากเห็นเด็กไทยเติบโตแข็งแรงสมวัยอย่างมีคุณภาพค่ะ เรามาช่วยกันนะคะ

    สอบรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-669-9137 เวลา 10.00-19.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวโครงการได้ที่ FB : Grammy Gold และ FB : fantvfantv แล้วมาทำบุญร่วมกันเยอะๆ นะจ๊ะ