NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-21 10:48:52

    นุชเชสเชียร์แรง ส่ง "โทษที่เอาแต่ใจ(sorry)" จากเป๊ก-ผลิตโชค ทุบสถิติยอดดาวน์โหลดสูงที่สุดใน

    ถอดหน้ากากจิงโจ้มาหลายเดือนแล้วแต่ความรัก แรงสนับสนุนจากเหล่าแฟนคลับนุชเชสที่มีต่อ "เป๊ก"ผลิตโชค อายนบุตร แห่งบ้านไวท์มิวสิคในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ยังคงท่วมท้นแถมจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ และความนิยมถล่มทลายนี้เองทำให้เขาได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆมายมายในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น รางวัลขวัญใจมหาชน ปีที่ 10 : 9entertain award, รางวัลศิลปินขวัญใจมหาชน : KAZZ Awards 2017, รางวัล Thailand Headlines Person of the Year Award 2016-2017 สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง

    ยิ่งหลังจากเปิดตัวซิงเกิลล่าสุด "โทษที่เอาแต่ใจ (sorry)" กระแสฟีเวอร์ยิ่งรุนแรง #PECKPALITISBACK (เป๊กผลิตอีสแบ็ค) เป็นที่พูดถึงมากจน  trending twitter ขึ้นอันดับ 1 ของประเทศไทย และล่าสุดกับการทุบสถิติเพลงไทยเพลงแรกที่ยอดดาวน์โหลดสูงที่สุด Top iTunes Best Record (ทะลุหลักพันตั้งแต่สัปดาห์แรก) บน  iTunes แรงเชียร์หนักมาก ทุกที่ทุกเวลาที่ "เป๊ก" ไปปรากฏตัวหรือโดยเฉพาะตอนไปโปรโมตซิงเกิลตามสื่อต่างๆ ป้ายไฟ แท่งไฟ รหัสดาวน์โหลด อุปกรณ์แสดงพลังเชียร์พร้อมมือ รวมถึงพลังแฟนนับพันที่พร้อมใจกันมาแม้ว่าจะเข้าร่วมกิจกรรมได้บ้างไม่ได้บ้าง (คืออยู่ในพื้นที่ก็ยังดี) แต่ทุกคนพร้อมใจกันร้องเพลงนี้สนั่นประมาณว่า เป็นเพลงฮิตแห่งชาติ ทั้งที่เพิ่งเผยแพร่ไปเมื่อ 10 ก.ค. ซึ่งส่งให้ยอดดาวน์โหลดยอดวิวยูทูบทะยานโลด มาฟัง "เป๊ก" พูดถึงเพลงนี้กัน

    "เนื้อหาเพลงพูดถึงความเอาแต่ใจ ที่ไม่ค่อยแสดงออกว่ารัก แต่จริงๆแล้วยังเป็นคนเดิม ที่รักและคงขาดเธอไม่ได้ เนื้อและทำนองมาจากที่ผมคุยกับน้องอาย (ญาณิน พันธัย-ศิลปินอินดี้หน้าใหม่ ซึ่งทำงานอยู่เบื้องหลังให้กับค่าย white music ) แล้วอีก 2 วันน้องก็แต่งส่งมาให้ผมฟัง ผมชอบเลย คือมันใช่ตัวผมเลย เอาแต่ใจ (หัวเราะ) ตรงมากๆ และผมได้ร่วมแต่งท่อน Rap กับ พี่ตุล (อพาร์ทเม้นท์คุณป้า)ด้วยครับ  ส่วนทีมโปรดิวเซอร์ได้ พี่สุเมธ กิจธนโสภา ( Yaak Lab) และพี่ตุล (ตุล ไวฑูรเกียรติ) เข้ามาช่วยกัน develop งานจนสำเร็จครับ ส่วนเอ็มวี

    คิดขึ้นมาจาก content ของการง้อคนรักในโมเม้นต์ต่างๆแบบน่ารักๆ ไม่ได้เป็นเนื้อเรื่อง คิดว่าคงได้ชมไปแล้วนะครับ ซึ่งเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมาก็ได้มีกิจกรรมเล็กๆที่ชวนแฟนคลับมาชมเอ็มวีด้วยกันครั้งแรก ผมอยากจะขอบคุณทุกคน ทั้งทีมงานแกรมมี่ ทีมออแกไนเซอร์  PFCทุกๆคน และพี่ๆทุกๆคนที่ดูแลผม ขอบคุณหน่วยฟู้ดซัพพอร์ตที่มาช่วยดูแลทุกๆคน ขอบคุณทุกๆฝ่ายที่ทำให้งานนี้เกิดขึ้นได้ ก็ต้องขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ให้โอกาส ที่เปิดใจรับผม ขอบคุณมากๆครับ จะรักษาไว้ จะตั้งใจทำงาน และมีผลงานออกมาฝากเรื่อยๆนะครับ"

     

    ติดตามความเคลื่อนไหว "เป๊ก" ผลิตโชค ได้ทาง

    เฟสบุกแฟนเพจ, ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม : Peckpalit

    และเฟสบุกแฟนเพจ White Music