NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-13 14:39:00

    “ฮั่น” ทุ่มสุดตัว!! ลงมือทำซิงเกิ้ลใหม่ “ร้ายกาจ”

      ห่างหายจากงานเพลงไปนานกว่า 4  ปี  ในที่สุดหนุ่มขาแดนซ์ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ   ก็ลุยทำซิงเกิ้ลใหม่  ร้ายกาจที่เจ้าตัวลงทุนโชว์ฝืมือทำเพลงเองเกือบทุกขั้นตอน  แถมยังออกไอเดียเจ๋ง  ทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้มาให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกันทันทีอีกด้วย...

                                    จุดเริ่มต้นของเพลง  “ร้ายกาจ”   คือผมเองก็ห่างหายจากงานเพลงไปนาน  ก็เลยคิดว่าถึงเวลาที่จะมีเพลงใหม่ของตัวเองซักที  ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสพัฒนาตัวเอง  ทั้งร้องทั้งเต้น  ครั้งนี้ผมก็เลยตั้งใจที่จะทำเพลงให้ออกมาเป็นตัวเราเองมากที่สุด  และเพลงนี้ผมได้ลงมือทำเองทุกขั้นตอน   เริ่มจากวางคอนเซ็ปท์เพลง  ซึ่งผมอยากนำเสนอแง่มุมความรัก  พอผมได้ไอเดียแล้วก็เลยชวนน้องสุดซี๊ แกงส้ม-ธนทัต  มาแต่งเนื้อร้องให้   ส่วนทำนองก็เป็นฝีมือของโดม-จารุวัฒน์  ที่เลือกโดมเพราะเป็นคนที่ร้องเพลงเก่ง  เค้าเป็นคนมีเมโลดี้ในหัวค่อนข้างเยอะ  และโดมก็ช่วยดีไซน์เพลงนี้ออกมาเป็นสไตล์ป็อบ ผสมผสานฮิปฮอปและแทร็ป  ซึ่งกว่าเพลงจะออกมาเสร็จสมบูรณ์ก็ใช้เวลาเกือบ 5 เดือน   นอกจากเพลงแล้วผมยังมีโอกาสได้ลงมือทำมิวสิค วิดีโอเอง  ในเอ็มวีเราจะไม่เน้นเรื่องราว  จะเป็นแนวอาร์ตและแฟชั่นทันสมัย  ดูแปลกใหม่  และเรามากกว่า ครั้งนี้ได้น้องพรอยมน-มนสภรณ์ มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอด้วย  น้องเค้าน่ารัก  นิสัยดี  เป็นคนมีสปิริตในการทำงาน  น้องเค้าเก่งมากครับ  ตอนนี้เอ็มวีก็ตัดต่อเสร็จเรียบร้อย  พร้อมให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว  ก็เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของผมกับผลงานชิ้นนี้  อยากให้แฟนๆ ติดตามกันดูนะครับ 

                            ตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง  “ร้ายกาจ”  ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของหนุ่มฮั่น-อิสริยะ ได้แล้ววันนี้ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial