NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-06 10:37:38

    พุฒ – มาตัง สุดปลื้ม ได้รับเลือกเข้ารับรางวัลลูกกตัญญู พร้อมร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2560

    น่าปลื้มใจสุดๆ สำหรับพระเอกมากความสามารถอย่าง ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน และสาวน้อยมหัศจรรย์จากเวทีเดอะสตาร์ มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์ ศิลปินแกรมมี่ ได้รับเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้ารับรางวัล “ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่” ในฐานะนักร้อง นักแสดง ศิลปิน  พร้อมทั้งร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ จำหน่ายดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ ประจำปี2560 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ โดยพุฒและมาตังจะเข้ารับรางวัลลูกกตัญญูในงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2560  ซึ่งทางสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ฯ  กำหนดจัดงาน ในวันเสาร์ ที่ 12 สิงหาคม 2560 ณ โรงแรมเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์
     แจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร

                   โดยในฐานะพรีเซ็นเตอร์ดีเจพุฒ และมาตังได้ถ่ายภาพนิ่ง สำหรับจัดทำโปสเตอร์และนำพิมพ์ลงในหนังสือวันแม่แห่งชาติ ปี 2560  เพื่อเป็นสื่อในการเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ เพื่อนำรายได้ทูลเกล้าทูลกระหม่อม ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทุกข์ยาก เดือดร้อน ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่ยากจนและขาดแคลนทั่วประเทศ ในปีนี้ทางสภาสังคมสงเคราะห์  จัดงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2560 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล-อดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา และเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ

                    พุฒ – พุฒิชัย กษตรสิน  เปิดเผยว่า

                   “ขอบคุณสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ที่คัดเลือกให้ผมมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ในปีนี้ และยังได้รับเลือกเข้ารับรางวัลลูกกตัญญูด้วยครับ  ผมมองว่ารางวัลนี้ คือรางวัลที่เป็นกำลังใจให้เรามากกว่าครับ  เพราะจริงๆแล้วความรัก ความกตัญญูที่เราแสดงต่อแม่ล้วนมาจากความรู้สึกและมาจากใจเรามากกว่าครับ  และฝากถึงลูกทุกๆคน อย่าลืม
    มาช่วยกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่ของทางสภาสังคมสงเคราะห์ เพื่อเป็นของแทนใจไปกราบคุณแม่ในวันแม่ปีนี้นะครับ

                   มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์  เปิดเผยว่า

                   “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับคัดเลือกเป็นลูกกตัญญู และได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในการเชิญชวนซื้อดอกมะลิของทางสภาสังคมสงเคราะห์ในปีนี้ค่ะ  ตังตั้งใจว่าจะทำหน้าที่ลูกให้ดีที่สุด อยากดูแลแม่และเป็นตัวอย่างให้กับเยาวชนในเรื่องความกตัญญูต่อไปค่ะ  สุดท้ายนี้ตังอยากฝากทุกคน มาชาวยกันอุดหนุนดอกมะลิของทางสภาสังคมสงเคราะห์ด้วยนะคะ เพราะว่ามีหลายแบบ  หลายราคา และมีความสวยงามมากค่ะ  หาซื้อได้สะดวกสบาย นอกจากที่เราจะมอบโอกาสให้คนที่เขาไม่ได้มีโอกาสในการทำอาชีพ เขาก็ยังได้ทำดอกมะลิมาให้เราอุดหนุน และก็ยังช่วยผู้ประสบภัยทั่วประเทศด้วยค่ะ”

                   สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อดอกมะลิได้ที่ “สำนักร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน”  สภาสังคมสงเคราะห์ ตึกมหิดล ถนนราชวิถี กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ 0 – 2354 – 7533 – 37 ต่อ 604 – 607 และ 417  โทรสาร 02 – 354 – 7549 – 50  และธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ