NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-04-07 13:38:53

    “นัท มีเรีย” สุดปลื้ม!! เทคิวลง “มิวสิคัลโชว์” ฉลอง “10 ปี เมืองไทยรัชดาลัย”

      เป็นศิลปินนักแสดงคุณภาพคนหนึ่งที่คอละครเวทีชื่นชม    และมีโอกาสโชว์ฝีมือบนเวที “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์”  มาหลายบทบาท    ในวาระฉลองครบรอบ 10 ปี โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์”   สาวนัท มีเรีย จึงไม่พลาดที่จะกลับมาโชว์ฝีมือ  เรียกความประทับใจจากแฟนๆ อีกครั้ง

                            “ดีใจมากค่ะ  ที่เห็นโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์”  ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว   ซึ่งนัทเองได้รับประสบการณ์ต่างๆ  มากมายจากโรงละครแห่งนี้    เรียกว่าเป็นสถานที่  ที่มอบความทรงจำที่ดีให้กับชีวิตนัทด้วย   และที่ทำให้นัทรู้สึกแอบปลื้ม   คือนัทได้เป็นนางเอกละครเวทีคนแรกที่ประเดิมเวทีแห่งนี้เลย    ซึ่งก็คือละครเวทีเรื่อง “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล”   ที่แสดงคู่กับคุณมอส-ปฎิภาณ   หลังจากนั้นนัทก็ยังได้รับเกียรติให้เล่นอีกหลายเรื่อง  ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “แม่นาคพระโขนง  เดอะมิวสิคัล”  และ “ทวิภพ เดอะมิวสิคัล”     ซึ่งละครเวทีแต่ละเรื่องนั้น  ล้วนมีความยิ่งใหญ่  และมีฉากที่แฟนๆ ประทับใจกันมากมาย    นัทเองอยากให้แฟนๆ มาประทับใจร่วมกันอีกครั้ง    กับวาระการเฉลิมฉลองครอบ 10 ปี   โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์”     ที่จะเต็มไปด้วยโชว์ที่ยิ่งใหญ่ ทั้งฉาก แสง สี เสียง   นอกจากนี้ยังมีศิลปินนักแสดงระดับสุดยอดอีกมากมาย  อาทิ   พี่นก-สินจัย, พี่ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า,  มอส-ปฎิภาณ,  บี้-สุกฤษฎิ์,  กัน-นภัทร,  แกงส้ม,  หนูนา,  กั้ง-วรกร, อาร์-อาณัตพล    และที่หายหน้าหายตาไปนานจนแฟนๆ คิดถึง   อย่าง  พี่กบ-ทรงสิทธิ์  และ น้องแพท-สุธาสินี   ก็มาร่วมโปรเจคนี้ด้วย  ต้องบอกว่าคุ้มค่ามากๆ ค่ะ      

                            คอนเสิร์ต 10 ปี  เมืองไทยรัชดาลัย  The Musical Celebration บัตรราคา  500, 1000,  1500,  2000,  2500  และ  3000  บาท   เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456