NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-04-05 16:23:00

    แกรมมี่ สืบสานประเพณีปีใหม่ไทย จัดงาน “จีเอ็มเอ็ม สงกรานต์ ชื่นบาน ชื่นใจ 2560”

    ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย  อากู๋-ไพบูลย์  ดำรงชัยธรรม จัดกิจกรรม “จีเอ็มเอ็ม สงกรานต์ ชื่นบาน ชื่นใจ 2560” สืบสานวัฒนธรรมและประเพณีวันขึ้นปีใหม่ไทยอันเป็นเอกลักษณ์ ตามแนวคิดของทางรัฐบาลปีนี้ว่า สงกรานต์แบบไทย ใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า ทุกชีวาปลอดภัย โดยมีศิลปินและพนักงานแกรมมี่ ร่วมรดน้ำดำหัวผู้บริหาร พร้อมรับคำอวยพรเพื่อเป็นสิริมงคล

     

    สำหรับบรรยากาศในงานจัดขึ้นอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง งานนี้คณะผู้บริหารนำโดย คุณไพบูลย์  ดำรงชัยธรรม,  คุณบุษบา ดาวเรือง, คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ, คุณกริช ทอมมัส, คุณวิเชียร ฤกษ์ไพศาล และ คุณวรฤทธิ์  ไวยเจียรนัย  ร่วมงาน พร้อมด้วยทีมศิลปิน นักแสดง และ  ดีเจ อาทิ  อะตอม-ชนกันต์, เปาวลี-พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง, ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์,ทอย – ปฐมพงศ์  เรือนใจดี, วงบิ๊กแอส, วงเก็ตสึโนวา, เต้-เดอะสตาร์, แคน - อติรุจ กิตติพัฒนะ, ภาคภูมิ พันธุ์สถิตย์, พิชาพัฒน์ รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์, ชิษณุชา ตันติเมธ (มิว MBO), จิดาภา   ศิริบัญชาวรรณ (จีด้า MBO),  เปมิกา สุขสวี (แพม MBO), คริส เชน (ไอเฟล MBO)  และพนักงานแกรมมี่ที่มาร่วมงานกันพร้อมเพรียง  ทุกคนต่างพร้อมใจแต่งกายด้วยชุดม่อฮ่อมเพื่อเป็นการอนุรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น บรรยากาศภายในตกแต่งแบบงานวัดไทยพื้นบ้าน  มีซุ้มอาหาร  อาทิ ขนมไทย  สายไหม  ซุ้มสอยดาว  โดยไฮไลท์ของงานที่ทุกคนรอคอยคือการรดน้ำดำหัวขอพรผู้บริหาร  เพื่อความเป็นสิริมงคลรับวันสงกรานต์และปีใหม่แบบไทยๆ   ปิดท้ายอย่างประทับใจด้วยพรและโอวาทจากคุณไพบูลย์ถึงชาวแกรมมี่ทุกคน

     

    เปาวลี-พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง เผยว่า  “ เป็นอีกปีที่ได้มาร่วมกิจกรรมสงกรานต์ครั้งนี้  ถือเป็นโอกาสที่ดีเพราะแกรมมี่เป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่อีกหลังหนึ่งของพวกเรา ได้รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือและได้รับพร ถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ไทยที่ดี สำหรับเปาเองสงกรานต์ปีนี้ก็จะอยู่กับครอบครัวเพราะถือเป็นช่วงที่จะได้ใช้เวลาร่วมกัน ส่วนใครที่จะออกไปเล่นน้ำก็ขอให้เล่นกันอย่างมีสติ ระมัดระวังกันด้วยนะคะ  สวัสดีปีใหม่ทุกคนค่ะ”