NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-03-27 16:57:57

    แกรมมี่ โกลด์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ “25 ปี ดวงจันทร์..กลางดวงใจ พุ่มพวงดวงจันทร์”

    ย้อนไปเมื่อ 13 มิถุนายน 2535 คนไทยทั้งประเทศต้องสูญเสีย “ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” อย่างไม่มีวันกลับ ตลอดเวลาที่ผ่านมา 25 ปี ชื่อเสียงและบทเพลงของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ไม่ได้จางหายไปจากความทรงจำของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นบทเพลง “สาวนาสั่งแฟน , กระแซะเข้ามาซิ , สยามเมืองยิ้ม , โลกของผึ้ง , ผู้ชายในฝัน , นักร้องบ้านนอก” ฯลฯ ฟังทีไรก็ร้องตามได้ทุกที

    มิถุนายน 2560 ครบรอบ 25 ปีที่ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” จากพวกเราไป  “แกรมมี่ โกลด์” ตั้งใจทำคอนเสิร์ตเพื่อให้แฟนเพลงของพุ่มพวงได้ย้อนรำลึกถึงชีวิตและบทเพลงของเธอในแนวคิด “ดวงจันทร์กลางดวงใจของคนไทยทั้งประเทศ”  โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า “25 ปี ดวงจันทร์..กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” โดยจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ที่ เมืองไทย GMM LIVE  HOUSE  เซ็นทรัล เวิลด์ เวลา 18.00 น. 

    ในส่วนศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตนั้นต้องบอกเลยว่า เป็นนักร้องระดับแนวหน้าของประเทศไทย ในส่วนของฝากลูกทุ่งนั้น ทุกศิลปินเติบโตมา และนำเพลงของแม่ผึ้งไปประกวดตามเวทีต่างๆ รวมทั้งเวทีคอนเสิร์ตด้วย นำโดย “ฝน ธนสุนธร , ต่าย อรทัย ,ตั๊กแตน ชลดา , หญิงลี ศรีจุมพล , หลิว อาจารียา , เปาวลี พรพิมล , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ และปิ่น พรชนก (ปิ่น เดอะสตาร์ 12)”  ในฝั่งของศิลปินสตริงก็เคยขับร้องเพลงของแม่ผึ้งกันมาแล้วทุกคน นำโดย “นิว-จิ๋ว , แก้ม วิชญาณี และหนูนา หนึ่งธิดา” ความพิเศษก็คือ เราได้เชิญครอบครัวของแม่ผึ้งขึ้นเวทีกับเราด้วย  “สลักจิตร ดวงจันทร์ (น้องสาว ), น้องเพชร (ลูกชาย) และ ไกรสร แสงอนันต์ (สามี)” แต่ที่พิเศษสุดก็คือ “บุ๋ม ปนัดดา” กับการขึ้นเวทีร้องเพลงลูกทุ่งครั้งแรก ต้องบอกเลยว่าเห็นแค่รายชื่อก็น่าดูมากๆ แล้วสำหรับคอนเสิร์ตนี้

    ในส่วนของบทเพลงนั้น เราสรรหาบทเพลงดังต่างๆ ของแม่ผึ้งบรรจุไว้อย่างครบครัน บางเพลงที่หลายคนคิดถึงและหายไปนานแล้ว บนเวทีนี้ก็จะกลับมาอีกครั้ง เช่น “ทุ่งนางคอย , ความรักเหมือนยาขม , นางห้อง , คอยรักที่สถานี” เป็นต้น ไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งก็คือ เราจะได้ฟังเพลงพิเศษที่ขับร้องโดยครอบครัวของแม่ผึ้ง มาลุ้นกันว่าจะเป็นเพลงอะไร และซีนที่น่าจับตามองก็คือ การแบทเทิลกันระหว่างนักร้องลูกทุ่งและนักร้องสตริงในบทเพลงเดียวกัน เช่นคู่น่ารักใสๆ เปาวลี แบทเทิลกับ หนูนา , คู่ตัวแม่เสียงทรงพลัง ตั๊กแตน แบทเทิลกับ แก้ม เดอะสตาร์ หรือ หญิงลี แบทเทิลกับ นิว-จิ๋ว เป็นต้น

    โดยจะเริ่มเปิดขายบัตรก่อนใคร วันนี้ - 31 มีนาคม ที่ 02-669-8891 ตั้งแต่ 10.00-19.00 น. และจะเริ่มขายในไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่ 4 เมษายน เป็นต้นไป ที่  02-2623456 บัตร ราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท จ้า