NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-10 15:11:32

    “แกงส้ม” ย้ำโอกาสสุดท้าย “ลอดลายมังกร” แสดงถึง 19 ก.พ.นี้เท่านั้น!!

     สร้างความประทับใจพร้อมรับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม   สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่   “ลอดลายมังกร  เดอะมิวสิคัล”    จนต้องนำกลับมาแสดงอีกครั้ง    ล่าสุดศิลปินนักแสดงหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ  เลยฝากมาย้ำว่ามิวสิคัลเรื่องยิ่งใหญ่นี้   จะเปิดแสดงถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้  เท่านั้น!!

                            หลังจากละครเวที  “ลอดลายมังกร  เดอะมิวสิคัล”  ได้กลับมาเปิดการแสดงอีกครั้ง  ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา   ได้รับฟีดแบ็คที่ดีมากๆ จากแฟนๆ  ส่วนตัวผมรู้สึกดีใจที่ทุกคน  บอกว่าเมื่อได้ชมละครเวทีเรื่องนี้แล้วจะรู้สึกอิ่มเอม    ซึ่งผมอยากจะย้ำว่าใครที่ยังลังเล  ก็อยากให้รีบหาโอกาสมาชมกันนะครับ    เพราะ “ลอดลายมังกร”  เหลือการแสดงอีกแค่ 9 รอบ   ซึ่งจะเปิดแสดงถึงวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้เท่านั้น     ไม่มีการเพิ่มรอบการแสดงอีกแล้วแน่นอน   อยากให้มาชมกันเยอะๆ ครับ     ยอมรับว่าผม  และทีมงานนักแสดงทุกคน รู้สึกใจหาย เพราะพวกเราใช้เวลาอยู่ร่วมกันมาเป็นปี  จนเกิดเป็นความสนิท   และที่สำคัญคือ  

    เราทุ่มเทซ้อมกันมาอย่างหนัก  ผ่านปัญหาต่างๆ มาด้วยกัน    ผมเองรู้สึกภาคภูมิใจกับละครเวทีเรื่องนี้มาก    ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คดีๆ    อยากให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่จาก  “ลอดลายมังกร  เดอะมิวสิคัล”  ด้วยกันครับ

     

                       ละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่  “ลอดลายมังกร  เดอะมิวสิคัล”   เปิดแสดง  ณ  โรงละคร  “เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์”   ถึงวันอาทิตย์ที่19 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น!!  จองบัตรด่วนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร.02-2623456