NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-01-20 15:41:16

    “คนพันธุ์เดียวกัน” มิตรภาพทางดนตรี ที่ไม่มีปิดกั้น...

    ถือเป็นนิมิตรหมายทางดนตรีที่ดีเมื่อ 2 ค่ายเพลงอย่าง “แกรมมี่ โกลด์” ขอจับมือกับค่ายเพลง “TMG RECORD” เพื่อรังสรรค์และผลิตผลงานเพลงที่มีคุณภาพให้แฟนเพลงได้รับฟังกัน กับ 6 ศิลปินคุณภาพ โดยทางฝั่ง “แกรมมี่ โกลด์” ขอส่ง 3 ศิลปิน อย่าง แช่ม แช่มรัมย์ , แสน นากา , เดวิด อินธี  มาประชันกับอีก 3 ศิลปินทางฝั่ง “TMG” อย่าง บอล วงกลม (เจ้าของเพลงฮิต จับเธอแก้ผ้า) , ปุ้ย วง L.กฮ. (เจ้าของเพลงฮิต เสร็จแล้ว) และตาโอ๋ วงเซอร์ (เจ้าของเพลงฮิต เก่าใครใหม่เรา) เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพทางดนตรีที่ไม่ปิดกั้นอย่างแท้จริง

    ทั้ง 6 คนขอรวมตัวกับอัลบั้มพิเศษ “คนพันธุ์เดียวกัน” ที่รวบรวมรวมพลงฮิตของแต่ละคนมาร้อง Featuring และแลกกันร้อง อาทิ “แช่ม แช่มรัมย์ & วงกลม กับเพลง น้องสาวคนล่าสุด” , “แสน นากา & ตาโอ๋ วงเซอร์ กับเพลง เธอเท่านั้น” , “เดวิด อินธี & วง L.กฮ. กับเพลง ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์” , “วงกลม & แสน นากา กับเพลง จับเธอแก้ผ้า” , “วง L.กฮ. & แช่ม แช่มรัมย์ กับเพลง เสร็จแล้ว” , “ตาโอ๋ วงเซอร์ & เดวิด อินธี กับเพลง เก่าใครใหม่เรา” นอกจากนี้ยังมีเพลงแต่งใหม่เนื้อหาโดนใจมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง อาทิ เพลงต้นงิ้วกลางหัวใจ (แสน & วง L.กฮ.) ที่สามารถชมเอ็มวีได้แล้วทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL , เพลงกุญแจสำรอง (เดวิด & วงกลม) , เพลงกี่ครั้งก็ยังไม่เข็ด (แช่ม แช่มรัมย์ & ตาโอ๋ วงเซอร์) เรียกได้ว่าแต่ละบทเพลงล้วนซ่อนหมัดเด็ดไว้อย่างแน่นอน

    โดยวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ แฟนเพลงของทั้ง 6 ศิลปินจะได้รับฟังเพลง จากอัลบั้มพิเศษ “คนพันธุ์เดียวกัน” ครบทั้ง 12 เพลงอย่างแน่นอนในรูปแบบ CD ศิลปินทั้ง 6 คนเผยความรู้สึกกับโปรเจคพิเศษในครั้งนี้ว่า

    พวกเราทั้ง 6 คนรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานด้วยกันทั้งค่าย ‘แกรมมี่ โกลด์’ และ ‘TMG’ เป็นการทำงานที่ท้าทายและมีสีสันมากยิ่งขึ้น ได้มิตรภาพทางดนตรีใหม่ ได้แลกเปลี่ยนความรู้ เทคนิคการร้อง ดูแลกันและกัน รู้สึกดีและเป็นเกียรติมากๆ ครับ

    อัลบั้มพิเศษ “คนพันธุ์เดียวกัน” ทำให้เห็นการผสมผสานงานเพลงไทยร็อคของศิลปิน 2 ค่าย ที่มีดนตรีอยู่ในหัวใจ สร้างสรรค์ผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างลงตัว ติดตามความเคลื่อนไหวอัลบั้มพิเศษนี้ได้ ทาง Facebook Fanpage : Grammy Gold / IG : grammygold_official พร้อมทั้งชมมิวสิควีดิโอ YouTube : Grammy Gold Official จ้า