NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-01-13 16:30:57

    ‘ต่อ-เก้า’ แท๊กทีมนักแสดง ‘โอเนกาทีฟ’ ร่วมกิจกรรม ‘O-Negative Blood Sharing’ (โอเนกาทีฟ บลัด แชร์ริ่ง) เชิญชวนบริจาคโลหิต 22 มกราคม ที่สภากาชาดไทย

    ช่อง GMM 25 และละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ขอเชิญชวนประชาชนคนรุ่นใหม่            ร่วมทำบุญและทำความดี เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้ของ                  ‘พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช’ กับกิจกรรม ‘O-Negative Blood Sharing’            (โอเนกาทีฟ บลัด แชร์ริ่ง) หนึ่งในโครงการ 25 กิจกรรม ทำดี...ตามรอยพ่อ จากความร่วมมือของ          Green wave 106.5 fm  และช่อง GMM 25 ด้วยการร่วมกันบริจาคโลหิตให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ภายใต้แนวความคิดที่ว่า ‘ให้เลือดของคุณ ได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์’ ซึ่งงานนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เจอกับเพื่อน “กรุ๊ปโอ” นักแสดงจากละคร  “โอเนกาทีฟ”  นำทีมโดยต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร  ร่วมด้วยนักแสดงจากช่อง GMM 25 อีกมากมาย และทุกท่านที่ลงทะเบียนบริจาคโลหิต มีสิทธิ์ร่วมลุ้นของรางวัลใหญ่ภายในงาน เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อม แล้วมาเจอกัน ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ  สภากาชาดไทย กับกิจกรรม ‘O-Negative Blood Sharing’ ให้เลือดของคุณ  ได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

    สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต ‘O-Negative Blood Sharing’ ได้ที่ Application GMM25  มีสิทธิ์ลุ้นรับ Poster พร้อมลายเซ็นจากนักแสดง O-Negative รักออกแบบไม่ได้ (จำนวนจำกัด)

    และพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนบริจาคโลหิตหน้างาน 300 ท่านแรก รับเสื้อยืด O-Negative Limited Edition คนละ 1 ตัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook GMM25Thailand หรือโทร.02-669-9949  

    วัยรุ่นยุคใหม่เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเจอกัน......