NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-01-13 16:19:38

    “ไผ่ พงศธร” เปิดโชว์คึกคัก แฟนเพลงแห่ต้อนรับ “อัลบั้มชุด 10” ดีเยี่ยม

    หลังจากที่ “ไผ่ พงศธร” ปล่อยมิวสิกซีรี่ส์ 3 เพลงต่อเนื่อง (เพลงคนที่ใช่ได้แค่มอง , เพลงรักแท้บ่ได้แปลว่าโง่ , เพลงสำคัญกว่าลมหายใจ) เรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงได้รับชมกันทาง YouTube Channel “GRAMMY GOLD OFFICIAL” บอกได้คำเดียวว่ากระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเยี่ยม ทุกคนต่างคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด และต่างก็ตั้งตารอฟังเพลงเต็มๆ ซึ่งทั้ง 3 เพลงที่กล่าวไปข้างต้นจะถูกรวบรวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 10 “รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่” แฟนเพลง แฟนคลับ สามารถอุดหนุนอัลบั้มเต็มกันได้แล้ววันนี้

        นอกจากนี้เจ้าตัวยังถือโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “กาแฟไผ่” กาแฟคนบ้านเดียวกัน ซึ่งเป็นธุรกิจชิ้นแรกในชีวิตของ ไผ่ พงศธร กาแฟที่มีดีมากกว่ากาแฟ กาแฟที่เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพแบบไผ่ ให้แฟนๆ ได้ลองลิ้มชิมรสกันอีกด้วย

        ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ไผ่ พงศธร ขอเปิดโชว์ฤดูกาลใหม่ประจำปี 2560 ซึ่งปีนี้แด๊นเซอร์จัดเต็มมากๆ มาให้แฟนเพลง แฟนคลับทุกคนชมเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยความสนุกสนานหน้าเวทีกันถึงห้อง Auditorium ตึกแกรมมี่ กันเลยทีเดียว

        โดยบรรยากาศภายในงาน แฟนเพลงต่างมาให้กำลังใจศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบกันอย่างคึกครื้น ทั้งอุดหนุนอัลบั้มชุดที่ 10 “รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่” และอุดหนุน “กาแฟไผ่” รวมถึงตั้งตารอชมโชว์และเพลงใหม่กันอย่างใจจดใจจ่อชนิดติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแม้แต่น้อย เพราะทุกคนได้ชมโชว์ใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม แด๊นเซอร์ก็อลังการงานสร้าง โดยเจ้าตัวงัดทั้งเพลงเก่าอย่าง ล้นเกล้าเผ่าไทย , ฝนรินในเมืองหลวง , ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น , สาวกันตรึม , ขวัญใจหนุ่มไกลบ้าน , หนุ่มบ้านไกลใจฮักจริง , คนบ้านเดียวกัน และเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่ , คนที่ใช่ได้แค่มอง มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างจุใจ ที่สำคัญที่สุดนักร้องสาวร่วมค่ายอย่าง “ต่าย อรทัย” และ “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” มาร่วมชมโชว์และมอบดอกไม้ให้กับไผ่ พงศธร ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

        ไผ่ พงศธร กล่าวถึงการเปิดอัลบั้มและโชว์ฤดูกาลใหม่ในครั้งนี้ว่า “วันนี้ 12 มกราคม 2560 เป็นวันดีอีกหนึ่งวันที่ผม ตั้งใจมอบสิ่งดีๆ ให้กับแฟนเพลง แฟนคลับทุกคนถึง 3 อย่างด้วยกัน อย่างแรกผมถือโอกาสในวันนี้เปิดอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของผม ‘อัลบั้มชุดที่ 10 รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่’ อย่างที่สอง ผมย่อส่วนโชว์ฤดูกาล 2560 มาให้ทุกคนได้ชมกัน และอย่างที่สาม เป็นการเปิดตัวธุรกิจแรกในชีวิตของผม ‘กาแฟไผ่’ กาแฟเพื่อสุขภาพที่ผมไผ่ พงศธร อยากให้ทุกคนได้ลิ้มรสกัน 

        เป็นอีก 1 วันที่ผม และทีมงานผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนมีความสุข ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี พี่ตี่ กริช ทอมมัส ที่ให้โอกาสผมมาโดยตลอด ขอบคุณ พี่ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ โปรดิวเซอร์อัลบั้มชุดที่ 10 ขอบคุณทีมงานทุกท่าน ที่สำคัญวันนี้ขอบคุณพี่สาวคนงาม พี่ต่าย อรทัย ที่มาให้กำลังใจผมด้วยนะครับ ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามผลงานของผมได้ทุกช่องทางทั้งเฟสบุค , อินสตาแกรม , ยูทูปด้วยนะครับ