NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-12 14:05:18

    2 หัวหอกร็อกสายหนัก “แน๊ป-เรโทรสเปค” กอดคอ “เต๋า-สวีท มัลเล็ต เปิดใจเตรียมมันส์สุดขีด คอนเสิร์ตใหญ่ ผ่านรายการ “Life Beats”

    คอเพลงสายว๊าก!! ไม่ควรพลาด เมื่อ 2 วงร๊อกสุดเดือด เรโทรสเปค & สวีท มัลเล็ต จะมาร่วมพูดคุยพร้อมตอบทุกคำถามแบบไม่มีกั๊กในรายการ “Life Beats” (ไลฟ์บีทส) ช่วง “NEWS BEATS” (นิวส บีทส) ถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่ถูกกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลงให้กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง หลังห่างหายไปนานกว่า 2 ปีเต็มในรูปแบบเฟสติวัลกับ RTSM FEST : Revolution แถมงานนี้ไม่ธรรมดาเมื่อพวกเค้าต้องเปิดภาพปริศนาตอบคำถามแบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน โดย 2 หนุ่มนักร้องนำ “แน๊ป เรโทรสเปค” และ ”เต๋า สวีทมัลเล็ต” เผยถึงเหตุการณ์มันส์สุดขีดบนเวทีคอนเสิร์ตและสิ่งที่แฟนเพลงห้ามพลาดว่า...........

     “เกือบ 2 ปีครับเป็นระยะเวลาที่เราแยกย้ายกันไปแล้วกลับมาอีกครั้ง RTSM ครั้งที่แล้วผลตอบรับดีมากๆ ก็เลยกลับมาตามคำเรียกร้อง อยากจะบอกว่าการที่จะได้เห็นชาวร็อค แบบสไตล์เราแบบ 2,000 คนมันเป็นเรื่องยากสำหรับประเทศไทย แล้วก็การที่คนดูจะมาวิ่งชนกัน หาดูได้ยากตรงนั้นก็น่าจะเป็นแรงที่ทำให้คนเข้าสนุกอีกครั้ง มันเป็นภาพที่หาดูยากในเมืองไทย มันเป็นจุดหลักๆที่คนอยากจะมาดู ครั้งนี้เราจัดเป็น RTSM Fest แล้ว มันจะต้องใหญ่ขึ้น เชิญวงเพื่อนๆพี่ๆน้องน้องมาอีก 6 วง หลากหลายสไตล์มากๆ อยากจะให้หลายๆคนได้ดู  นอกจาก สวีทมัลเล็ท , เรทโทรสเปค แล้วอยากให้ดูอีก 6 วง // มี Lunatic, Ex’s & Oh’s , LastHoper , Rubikk ,Paper Planes , Gorealla  มันคงจะเป็นอารมณ์สดๆตอนนั้น เพราจริงๆแล้วกฏของชาวร็อกไม่ได้มีอะไรฟิค ไม่มีอะไรตายตัว บางทีคุณอยากจะกระโดดบนเวทีหรือว่าสถานที่เหมาะสมที่จะกระโดดลงไปได้ตามสบาย ไม่ห้ามครับ เพราะอย่างรอบที่แล้วขึ้นมาแล้วก็กระโดด เอาเลยมันเป็นเรื่องปกติของเพลงสไตล์แบบเราอยู่แล้ว อาจมีผิดคิวบ้างกระโดดลงไปแล้วแบบเกือบลงพื้นบ้าง ตอนนี้ก็เริ่มคุยๆกันไว้แล้วบ้าง เพราะเดี๋ยวต้องเตรียมรายละเอียดอีกเยอะมาก อยากให้มาเจอกันครับใหญ่กว่าเดิม  RTSM Fest สวีทมัลเล็ท , เรทโทรสเปค ยังมีอีก 6 วง ที่อยากให้ทุกๆคนได้ชมกัน ซึ่งอยากให้ทุกคนที่มาร่วมคอนเสิร์ตนี้ร้องเพลงเยอะๆ มันจะอบอุ่นมากๆทีได้เห็นทุกคนร้องเพลงร่วมกันบนคอนเสิร์ต”

     

    สาวกสายเดือดห้ามพลาด!! ติดตามในรายการ “Life Beats” วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. นี้  เวลา  21:45 - 22:30 น. ทางช่อง GMM25