NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-08-02 16:54:42

    “มนต์แคน” พลิกบทบาทรับบท “จ่าแคน” ในมิวสิกซีรี่ส์ ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา

    หลังจากที่ห่างหายจากอัลบั้มชุดที่ 6 นานกว่า 3 ปี วันนี้เขากลับมาแล้วกับผลงานใหม่ล่าสุด มิวสิกซีรี่ส์ 3 เพลงต่อเนื่อง มนต์แคน แก่นคูน ชุดที่ 7 “ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา” ซึ่งก่อนที่แฟนเพลงจะได้ฟังเพลงอัลบั้มเต็มกัน มนต์แคน ขอฝากผลงานมิวสิกซีรี่ส์ 3 เพลงต่อเนื่องเป็นการชิมลางก่อน กับเพลง คอยน้องที่ช่องเม็ก , คำว่าฮักกัน..มันเหี่ยถิ่มไส , ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา ซึ่งทั้ง 3 จะเป็นซีรี่ส์ต่อเนื่องแต่ละภาคจะเพิ่มความร้อนแรงของเนื้อหาเข้าไปด้วย โดยความพิเศษของซี่รี่ส์ชุดนี้นอกจากจะได้นางเอกเอ็มวี พุดทะสอน สีดาวัน (นางเอกภาพยนตร์เรื่อง อ้อมกอดเขมราฐ) รับบทเป็น แสง (สาวงามเมืองปากเซ) และพระเอกของเรื่อง จิรวัฒน์ วงษ์สุวรรณ รับบทเป็น ทอง (ผู้บ่าวอุบล) 2 พระนางที่จะมาถ่ายทอดอารมณ์หลากหลายอารมณ์รักให้กับซีรี่ส์ชุดนี้ อีกหนึ่งความพิเศษของซีรี่ส์ชุดนี้ มนต์แคน ขอเพิ่มอีกหนึ่งบทบาทนอกจากจะร้องเพลงประกอบซีรี่ส์นี้แล้ว เจ้าตัวขอกระโดดร่วมแสดงในซีรี่ส์ชุดนี้อีกด้วย โดยมนต์แคน แก่นคูน รับบทเป็น จ่าแคน (เจ้าหน้าที่ ตม.) 

    บรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิกซีรี่ส์ทั้ง 3 เพลงเป็นกันเองทั้งตัวนักแสดงก็ดี นักร้อง รวมไปถึงผู้กำกับและทีมงานทุกคนก็ดี ถึงแม้จะมีอุปสรรคเรื่องฝนฟ้าอากาศบ้าง แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จนตอนนี้มิวสิกซีรี่ส์ก็พร้อมที่จะออกสู่สายตาแฟนเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    กำหนดการฉายมิวสิกซีรี่ส์ ตอนแรกกับตอนที่มีชื่อว่า “คอยน้องที่ช่องเม็ก” จะออกอากาศวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 13.00 น. ทางช่องแฟนทีวี แต่ถ้าใครพลาด ก็เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปสามารถชมซีรี่ส์ได้ทางช่องยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL อีกสองตอนที่เหลือ ตอนคำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส และ ตอนให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา จะออกอากาศในวันที่ 23 สิงหาคม และ 30 สิงหาคม ตามลำดับ

    มนต์แคน แก่นคูน กล่าวถึงมิวสิกซีรี่ส์ทั้ง 3 เพลงนี้ว่า “ถือเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้ ที่นำเพลงทั้ง 3 เพลงมาสร้างเป็นเรื่องราว ถ่ายทอดผ่านตัวนักแสดงเป็นมิวสิกซีรี่ส์ 3 เพลงต่อเนื่องแบบนี้ ซึ่งซีรี่ส์แต่ละตอนก็เข้มข้น หลากหลายอารมณ์รักมีทั้งหวานซึ้งเศร้าเคล้าน้ำตา รวมถึงบทบู๊มีมาหมด เรื่องราวก็จะเป็นเหมือนรักสามเศร้า เขา เธอ และฉัน ผู่บ่าวผั่งไทย หลงรักผู้สาวฝั่งสปป.ลาว โดยผมก็มีแจมกับเขาหน่อยนึงโดยผมรับบทเป็น ‘จ่าแคน’ เจ้าหน้าที่ ตม. ซึ่งก็เข้าฉากแบบนิดๆ หน่อยๆ พอหอมปากหอมคอ ทั้ง 3 เพลงนี้ก็จะเป็น 3 ใน 10 เพลงจากอัลบั้มชุดที่ 7 ‘ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา’ ด้วย 

    ยังไงก็อยากให้แฟนๆ ติดตามมิวสิกซีรี่ส์ของผมด้วยนะครับ ชมแล้วก็ติชมและให้กำลังใจกันได้ หรือชมแล้วแชร์ต่อ บอกต่อเพื่อนๆ ก็ได้เช่นกัน ฝากด้วยครับผม

    ถ้าแฟนเพลงได้ชมมิวสิกซีรี่ส์แล้วรู้สึกอยากฟังเพลงที่เหลือก็สามารถสั่งจอง มนต์แคน แก่นคูน ชุดที่ 7 “ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา” ซึ่งจะได้ฟังเพลงครบทั้ง 10 อัลบั้มก่อนใคร สั่งซื้อผ่านช่องทางของ gmmshops.com หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-6699999 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. จ้า