NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-20 16:38:22

    เปิดบ้าน KIM รับแขก ร้อง - ทอล์ค – กัด เป๊ะปังสมราคา ดีว่าสาธารณะ

    เปิดบ้านต้อนรับแขกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดีว่าสาธารณะ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ผู้หญิงที่ไม่มีเพลงเป็นของตัวเอง แต่มีคอนเสิร์ตเดี่ยวมาแล้วถึง 4 ครั้ง และครั้งล่าสุด เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดให้กับคอนเสิร์ต “Kim รับแขก” ที่ขนเพลงเพราะกับน้ำเสียงที่บาดลึกถึงอารมณ์มามอบให้กับแฟนๆ พร้อมทั้งเพื่อนพ้องน้องพี่แขกรับเชิญที่มาสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะกันตลอดสามชั่วโมงเต็ม ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน

    เริ่มอุ่นเครื่องเปิดบ้านรับแขกกันในเพลง คืนนี้ไม่เหมือนคืนนั้น ที่คิ้มมาในลุคใหม่หุ่นเพรียวสวยขึ้นผิดหูผิดตา ก่อนที่จะร้องเพลงของเธอเองที่หลายๆ คนไม่ค่อยได้ยิน กับเพลงแรกในชีวิตของเธอเองอย่าง แค่เพียงเพราะรัก ที่เพราะจนจับใจ และต่อด้วยเพลง แบ่งเธอแบ่งใจ และ ไม่ยอมหมดหวัง จากนั้นคิ้มขอย้อนไปเล่าถึงสมัยตอนเป็นนักร้องกลางคืนกับเมดเล่ย์เพลงเก่าๆ ให้หายคิดถึงกันบ้าง ในเพลง บ่งบอก, ขีดเส้นใต้ และ ยินยอม รำลึกความหลังกันพอหอมปากหอมคอแล้วก็ได้เวลาต้อนรับแขกเบอร์แรกกับคู่ดูโอ้หนุ่มเสียงนุ่ม เบิร์ดกะฮาร์ท ในเพลง ฝน ที่ทำเอาเจ้าของเวทีแอบเคลิ้มร้องไปซบกันไปเบาๆ กับน้ำเสียงและคารมของ 2 หนุ่มรุ่นใหญ่ คุยกันพักใหญ่ยังไม่หนำใจขุดรูปสมัยเอ๊าะๆ ของทั้งคู่มาแฉเรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ลั่นฮอลล์ ก่อนจะยกเวทีให้ทั้งคู่ต่อในเพลง ลืม และ รอรัก จากนั้นคิ้มขอเปลี่ยนลุคมาอยู่ในชุดราตรีออกมาโชว์พลังเสียงให้แฟนๆ ได้ตะลึงกับแขกรับเชิญเบอร์ถัดมา ปาน ธนพร แวกประยูร  ที่กระโดดข้ามค่ายมาเป็นแขกรับเชิญให้พี่สาวบนเวทีพร้อมจัดเซ็ทเพลงอารมณ์ผู้หญิงมาดวลกันตับใหญ่อย่าง หากฉันรู้,ฉันไม่ใช่นางเอก, ไม่รักไม่ต้อง และเพลงความหมายดีๆ อย่างเพลง รัก ที่ปานร้องได้เพราะจับใจ จากนั้นถึงคิวแขกคนต่อไปที่ไม่เคยขึ้นเวทีและไม่เคยรับงานร้องเพลงที่ไหนมาก่อนอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่กล้ารับคำเชิญมาออกสเต็ปโชว์ลีลาแด๊นซ์พลิ้วๆ กับคิ้มในเพลง ชาติก่อนมาลี..ชาตินี้แครอน และ HUG ให้คิ้มได้ฟินแบบสุดๆ เพราะมีทั้งกอด ทั้งซบ ทั้งหอม ก่อนจะส่งไมค์ให้โชว์เดี่ยวแบบหล่อๆ กับเพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) จากนั้นคิ้มขอล้างหูแฟนๆ ในฮอลล์กับเพลงฮิตที่ทำให้คนดูลืมต้นฉบับไปเลย กับเพลง ทางของฝุ่น, ปลิว, คนไม่จำเป็น และ แพ้ทาง

    มาถึงแขกคนสุดท้ายของเวทีนี้อย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่ออกตัวแรงว่าไม่ได้เป็นแขกแต่เป็นงูพิษ ก็ขอจัดเพลงแด๊นซ์อินเตอร์มาฆ่าเจ้าของเวทีให้เหนื่อยจนหายใจไม่ทันในเพลง Crazy in Love, On The Floor และ Wannabe ที่ทั้งคู่แดนซ์ใส่กันจนเวทีแทบจะไฟลุก ก่อนส่งท้าย คิ้ม อ๊อฟ ปาน ขอรวมตัวในเพลง Live & Learn ก่อนที่จะปิดม่านลากันไปแบบประทับใจกับเพลงฮิตตลอดกาลของคิ้มอย่าง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว เต็มอิ่มแบบจุใจกับน้ำเสียงอันทรงพลังของนักร้องมากความสามารถคนนี้ และนอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งยังได้มอบให้โครงการกองทุนเพื่อผู้ป่วยยากไร้ มูลนิธิรามาธิบดี อีกด้วย