NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-20 10:54:26

    “ไมค์ ภิรมย์พร” นำทีมอาสาทำดี หารายได้เข้ากองทุน “วันศรีนครินทร์”

    นับเป็นปีที่ 4 ต่อเนื่องแล้วที่แกรมมี่ โกลด์ ส่งศิลปินร่วมเดินสายรับบริจาคเงินสมทบทุนเข้า กองทุน “วันศรีนครินทร์” ของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อรักษาผู้ป่วยที่รายได้น้อยของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น

     

        โดยในปีนี้โตโผใหญ่นำโดย ไมค์ ภิรมย์พร , เดวิด อินธี และน้องเอิ้นขวัญ วรัญญา มาร่วมกันเดินถือกล่องรับบริจาคเงินตามห้างร้าน , ตลาดสด หรือแม้แต่ในโรงพยาบาลเอง เพื่อหารายได้เข้ากองทุน วันศรีนครินทร์ แต่ละที่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวบ้านที่ตั้งใจร่วมบุญในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากศิลปินทั้ง 3 จะเดินถือกล่องพบปะแฟนๆ และชาวบ้านแล้ว ตกเย็นยังมีมินิคอนเสิร์ตดนตรีบำบัด บริเวณโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อเป็นการสร้างความบันเทิงและสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้ป่วยและญาติผู้ป่วย ซึ่งก็สร้างรอยยิ้มและเสริมสร้างกำลังใจให้กับตัวผู้ป่วยและญาติผู้ป่วยได้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะมีสายฝนโปรยปรายแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อศิลปินแม้แต่น้อย

     

        ไมค์ ภิรมย์พร ตัวแทนศิลปินอาสาทำดี กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมากที่ทั้งผม น้องเดวิด และน้องเอิ้นขวัญ ได้เป็นส่วนหนึ่งของศิลปินจิตอาสาที่มีส่วนร่วมเดินรณรงค์รับบริจาคทุนทรัพย์จากพ่อแม่พี่น้องญาติเพลงที่ จ.ขอนแก่น ทุกๆ ท่านน่ารักและเป็นกันเองมากครับ 

        สำหรับผู้ที่สนใจอยากบริจาคทุนทรัพย์เพื่อเข้ากองทุน ‘วันศรีนครินทร์’ ก็ไม่จำเป็นต้องเฉพาะเดือนนี้เท่านั้นนะครับ สามารถบริจาคได้ตลอด จะบริจาคผ่านทางคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือทางโรงพยาบาบศรีนครินทร์ ก็ได้เหมือนกัน คนละสิบ ยี่สิบบาท หลายคนก็หลายร้อย หลายหมื่น ทุนทรัพย์ส่วนนี้สามารถต่อชีวิตและลมหายใจให้กับผู้ป่วยที่ยากไร้ได้เป็นอย่างดี เรามาร่วมเป็นจิตอาสา ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันนะครับ